Điện thoại hỗ trợ
Sales: 0966.956.935
Hotline: 08.6556.3516

CHÍNH SÁCH ĐỔI, TRẢ HÀNG

1. Trong trường hợp khách hàng mua sản phẩm tại cửa hàng

Vifuta không hỗ trợ việc trả lại sản phẩm đã mua. Tuy nhiên, khách hàng được hỗ trợ đổi lại sản phẩm khi thỏa mãn những điều kiện sau:

  • Sản phẩm mua mới trong vòng 3 ngày kể từ ngày xuất bán
  • Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất
  • Sản phẩm cần đổi chưa có dấu hiệu đã qua sử dụng: không bị cũ, xước, biến dạng và thỏa mãn các điều kiện bảo hành
  • Khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đã mua và thanh toán số tiền chênh lệch.
  • Khách hàng chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển trong quá trình đổi sản phẩm, nếu nhu cầu đổi trả xuất phát từ nhu cầu chủ quan từ quý khách hàng.
  • Quý khách hàng chỉ được đổi lại sản phẩm tại cửa hàng chi nhánh đã mua, Vifuta không hỗ trợ đổi sản phẩm khác địa điểm cửa hàng đã mua.
  • Vifuta chỉ hỗ trợ khách hàng đổi sản phẩm 01 lần.

Trường hợp không chấp nhận đổi sản phẩm

  • Sản phẩm bị lỗi do khách hàng gây ra
  • Khách hàng muốn thay đổi lại chủng loại, mẫu mã sản phẩm

Lưu ý: Khách hàng xem kỹ sản phẩm trước khi mua để tránh việc đổi trả sản phẩm

2. Trong trường hợp khách hàng mua sản phẩm online

  • Vifuta khuyến khích khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, màu sắc, số lượng theo đơn đặt hàng và đảm bảo bảo tình trạng bên ngoài không bị tác động ( rách/ chầy xước).
  • Trường hợp thùng hàng và sản phẩm bị chầy xước, biến dạng, khách hàng vui lòng từ chối nhận hàng và báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng của chúng tôi để có phương án xử lý kịp thời

+ Bước 1: Tự kiểm tra xem sản phẩm có bị lỗi ( nứt, méo, lệch, kẹt, khó di chuyển…), sai kích thước hoặc các thông tin mô tả không đúng như trên website: “vifuta.vn ” hay không?

+ Bước 2: Quý khách liên hệ với số Hotline: 0966956935, email: vifuta2010@gmail.com để được tư vấn, giải đáp thắc mắc

+ Bước 3: Nếu sản phẩm được nhân viên quản lý xác nhận lỗi đó phát sinh trong quá trình sản xuất thì khách hàng sẽ được đổi/ trả sản phẩm.

  • Trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện sản phẩm bị hư hỏng, sai mẫu mã, kích thước hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm và liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ các bước tiếp theo như: đổi/ trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến khách hàng.
  • Trường hợp lỗi được xác định lỗi do nhà sản xuất, Vifuta sẽ chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển trong quá trình đổi sản phẩm. Và ngược lại, nếu nguyên nhân xuất phát từ nhu cầu chủ quan của khách hàng thì khách hàng sẽ chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển trong quá trình đổi trả.