0 sản phẩm

0

kệ tivi phòng khách hiện đại
kệ tivi phòng khách hiện đại
mẫu kệ tivi phòng khách hiện đại
kệ tivi phòng khách hiện đại

Kệ tivi kết hợp kệ trang trí phòng khách đẹp hiện đại – 556.20204

Chưa có đánh giá nào

Còn hàng

  • Sản phẩm được làm bằng chất liệu MFC phủ Melamine cao cấp, mịn, có độ bền cao, chống cong vênh mối mọt tuyêt đối.
  • Kích thước: W2000x D400 x H500m
  • Bảo hành 36 tháng – Bảo trì trọn đời
  • Phụ kiện Ray và bản lề của Cariny.
Mua ngay
Danh mục: ,

Thông số kỹ thuật

Giá cũ: 
Giá khuyến mãi: 
Mã sản phẩm: 
Kích thước: W2000 x D400 x H500mm
Màu sắc: 
Chất liệu: MFC tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu

Kệ tivi kết hợp kệ trang trí phòng khách đẹp hiện đại – 556.20204 vừa có chức năng để tivi, trang trí, lưu trữ mà còn mang đến tính thẩm mỹ cao cho không gian phòng khách thêm nổi bật. Mẫu kệ tivi này được làm từ gỗ công nghiệp, trọng lượng gọn nhẹ, đường nét thiết kế đơn giản, vệ sinh dễ dàng, giá thành hợp lý.

Nội thất Vifuta với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ kiến trúc sư giàu năng lực luôn hết mình trong từng thiết kế tạo ra những sản phẩm đồ nội thất đứng đầu xu thế nội thất Việt Nam. Hãy cùng khám phá mẫu kệ tivi phòng khách đẹp này nhé.

Thông tin chi tiết kệ tivi phòng khách hiện đại 556.16202

– Xuất xứ : Nội thất Vifuta

– Kích thước : W2000 x D400 x H500mm

– Chất liệu: Kệ tivi 556.16202 được làm bằng chất liệu gỗ MFC đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Có khả năng chống cong vênh, chống mối mọt và chống trầy xước tuyệt đối.

– Kệ tivi 556.20204 có 2 ngăn tủ trái, gia chủ dễ dàng cất những vật dụng cần thiết cho phòng khách khiến căn phòng thêm gọn gàng.

– Sự mới lạ phá cách của kệ tivi 556.20204 bằng việc bo toàn bộ viền kệ bằng khung sắt sơn tĩnh điện và ngăn kệ trải dài đã tạo nên cảm giác rất thoáng đãng cho căn phòng, thích hợp cả với không gian nhỏ hẹp.

– Kệ cách sàn bằng khung sắt sơn tĩnh điện chắc chắn.

– Bảo hành: 36 tháng và bảo trì trọn đời đối với mỗi sản phẩm.

Đặc điểm của Kệ tivi phòng khách đẹp hiện đại 556.20204

Gam màu chủ đạo của kệ tivi phòng khách đẹp hiện đại 556.20204 là sắc trắng ở phần mặt cánh kết hợp màu vân gỗ ở toàn bộ phần thùng, tạo nên cảm giác rộng rãi và không gian mở.

kệ tivi phòng khách đẹp hiện đại

Kệ tivi phòng khách đẹp hiện đại thiết kế đẹp mắt sang trọng

Thiết kế hiện đại phá cách với 2 tầng kệ trống dài mang khoảng không rộng cũng như sức chứa lớn, tiện lợi để các vật dụng trang trí nên mẫu kệ tivi kết hợp kệ trang trí phòng khách 556.20204 được nhiều quý khách hàng lựa chọn và rất hài lòng.

mẫu kệ tivi phòng khách hiện đại

Thiết kế kệ tivi 2 tầng tăng khả năng lưu trữ cho người dùng

Sản phẩm chắc chắn với những đường nét thiết kế vuông vắn, gọn gàng.  Với mẫu thiết kế kệ tivi phòng khách hiện đại 556.20204  độc đáo này, bạn hoàn toàn có thể xem tivi dù ở đang ở phòng khách hoặc phòng ngủ. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mà còn giúp bạn tận dụng diện tích tối đa, mang lại không gian sống hiện đại đầy đẳng cấp cho gia đình.

mẫu kệ tivi phòng khách đẹp hiện đại

Sản phẩm kệ tivi thiết kế chắc chắn công năng sử dụng cao

Mẫu kệ tivi phòng khách đẹp giá rẻ 556.20204  được làm được làm bằng chất liệu gỗ MFC đạt tiêu chuẩn Châu Âu đã xử lý qua dây chuyền công nghệ tiên tiến nên có khả năng chống cong vênh, chống mối mọt và chống trầy xước tuyệt đối.

mẫu kệ tivi phòng khách đẹp hiện đại

Sản phẩm kệ tivi được làm từ chất liệu gỗ MFC có độ bền cực cao, chống cong vênh, chống mối mọt

CAM KẾT:

✔ Sản phẩm giống hình 100%.

✔ Hàng chính hãng cao cấp, bền, đẹp.

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI:

Hiện tại, Nội thất Vifuta đang triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn, hãy liên hệ với Vifuta ngay hôm nay để nhận mã ưu đãi bạn nhé !

Cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm Kệ tivi kết hợp trang trí phòng khách đẹp hiện đại 556.20204 của Nội thất Vifuta.

Đừng quên tham khảo một số mẫu tủ kệ tivi đa dạng mẫu mã, chất liệu, kiểu dáng hợp xu hướng tại: https://vifuta.vn/ke-tivi/

Để được tư vấn kỹ hơn, vui lòng liên hệ hotline: 0966.956.935

Scroll