0 sản phẩm

0

30+ Mẫu tủ bếp chữ H đẹp tiện nghi thiết kế ấn tượng 2024

Cập nhật ngày 17/09/2024. Biên tập bởi Home Vifuta

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp nâng cấp không gian bếp đẹp mắt, tiện nghi và hiện đại, hãy xem xét lựa chọn mẫu tủ bếp chữ H đẹp đang làm mưa làm gió trong năm 2024. Với thiết kế ấn tượng, tinh tế cùng khả năng bố trí công năng hợp lý, tủ bếp chữ H chắc chắn sẽ mang đến một làn gió mới cho không gian nơi gia đình bạn sum vầy.

Tu-bep-chu-H-dep

5/5 - (3 bình chọn)

1. Tủ bếp chữ H là gì

Tủ bếp chữ H là một trong những thiết kế tủ bếp hiện đại và tiện nghi nhất hiện nay. Với hình dáng giống chữ H nằm ngang, loại tủ bếp này tạo ra không gian bếp rộng rãi, thoáng đãng. Đặc biệt là vô cùng tiện lợi cho việc nấu nướng.

Thiết kế tủ bếp chữ H gồm hai đường kệ dài song song với nhau, được nối liền bởi một kệ ngắn ở giữa. Phần kệ giữa thường được sử dụng để đặt bếp và máy hút mùi. Trong khi hai đường kệ bên cạnh dùng để chứa đồ dùng nhà bếp, chậu rửa, và nhiều không gian lưu trữ khác. Mẫu tủ bếp này phù hợp cho những không gian bếp rộng rãi. Nó cho phép người nấu ăn di chuyển một cách dễ dàng và thuận tiện.

2. Đặc điểm của mẫu tủ bếp chữ H đẹp

Với những đặc điểm nổi bật về chất liệu, kích thước, phong cách thiết kế cùng khả năng bố trí công năng thông minh, tủ bếp chữ H chắc chắn xứng đáng là lựa chọn hoàn hảo để nâng cấp không gian bếp đẹp, tiện nghi và hiện đại trong năm 2024.

2.1. Chất liệu

Yếu tố đầu tiên quyết định vẻ đẹp và sự bền bỉ của tủ bếp chữ H chính là chất liệu. Đối với thùng tủ, gỗ công nghiệp cao cấp được ưu tiên lựa chọn nhờ khả năng chịu lực, chống ẩm tốt. Trong khi đó, cánh tủ có thể được làm từ Petg,  Acrylic, Laminate, gỗ công nghiệp hay gỗ tự nhiên. Cánh giúp tạo nên điểm nhấn nổi bật, sang trọng cho không gian bếp. Hiện nay, cánh Petg hệ mờ đang được nhiều khách hàng ưa dùng cho tủ bếp chữ H. Cánh Petg cho màu sắc chân thật nhất và khắc phục được tình trạng sờn màu sau thời gian dài sử dụng. Đặc biệt là vật liệu này không bám vân tay, dễ dàng vệ sinh.

2.2. Kích thước mẫu tủ bếp chữ H đẹp

Kích thước tủ bếp chữ H đẹp phải đảm bảo tính hài hòa với diện tích không gian bếp. Thông thường, chiều dài mỗi đường kệ dao động từ 1,8m – 3m, chiều cao từ 0,6m – 0,9m. Chiều sâu từ 0,5m – 0,7m để tạo cảm giác rộng rãi, thoáng đãng. Kích thước lý tưởng sẽ được tư vấn cụ thể dựa trên yêu cầu và diện tích không gian bếp của bạn.

2.3. Phong cách thiết kế tủ bếp đẹp chữ H

Năm 2024 chứng kiến sự lên ngôi của các phong cách thiết kế tủ bếp chữ H. Chính là bởi sự đơn giản nhưng tinh tế và hiện đại. Xu hướng Scandinavian mang đến vẻ đẹp giản dị, gần gũi với thiên nhiên. Phong cách Minimalism toát lên nét thanh lịch, sang trọng. Industrial với chất liệu gỗ, kim loại mang hơi hướng mạnh mẽ, cá tính. Hay nét đẹp hoài cổ, ấm áp của phong cách Rustic cũng rất đáng để lựa chọn.

2.4. Bố trí công năng tủ bếp chữ H đẹp

Ưu điểm lớn nhất của tủ bếp chữ H chính là khả năng bố trí công năng hợp lý. Kệ giữa thường được tận dụng để đặt bếp và máy hút mùi. Hai kệ bên cạnh dành cho việc lưu trữ đồ dùng nhà bếp, chậu rửa, lò nướng,… Không gian dưới gầm tủ rất thuận tiện để sắp xếp các đồ dùng có kích thước lớn. Bạn hoàn toàn có thể sắp xếp mọi thứ một cách khoa học. Từ đó giúp việc nấu nướng trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết.

3. Những mẫu tủ bếp chữ H đẹp tiện nghi

Nếu đang băn khoăn chưa biết nên lựa chọn mẫu tủ bếp chữ H nào phù hợp cho không gian bếp nhà mình, hãy cùng tham khảo một số gợi ý sau đây:

Tu-bep-chu-H-phong-cach-shaker

Tủ bếp chữ H phong cách shaker với điểm nhấn ở cánh làm toát lên sự sang trọng

Tu-bep-chu-H-laminate-cho-biet-thu

Mẫu tủ bếp chữ H Laminate vân gỗ kết hợp với Acrylic trắng tạo màu sắc hài hòa cho không gian

Tu-bep-go-phu-PVC-chu-H

Mẫu tủ bếp chữ H sử dụng chất liệu gỗ phủ PVC có độ bền vô song

Tu-bep-chu-H-dep-hien-dai

Mẫu tủ bếp chữ H thiết kế cánh phẳng hiện đại tạo không gian rộng thoáng

Tu-bep-chu-H-trang-dep

Mẫu tủ bếp chữ H với gam màu trắng sáng trẻ trung hiện đại

4. Đơn vị sản xuất và thi công tủ bếp đẹp chữ H

Nổi bật trong lĩnh vực sản xuất và thi công nội thất, Vifuta Home tự hào là đơn vị hàng đầu mang đến những giải pháp tủ bếp chữ H đẹp, chất lượng cao cùng dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm. Vifuta Home đã đầu tư hệ thống nhà máy hiện đại. Ứng dụng công nghệ sản xuất tự động hóa tiên tiến và đội ngũ lao động lành nghề. Mọi sản phẩm tủ bếp đều được kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt qua các công đoạn khép kín, đảm bảo yêu cầu khắt khe nhất. Quá trình lắp đặt cũng vô cùng tỉ mỉ, chuyên nghiệp dưới bàn tay của các kỹ sư, thợ thi công giàu kinh nghiệm.

Ngoài ra, Vifuta Home luôn nổi trội trong việc mang lại trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Đội ngũ tư vấn, thiết kế tài năng sẽ lắng nghe, ghi nhận mọi yêu cầu để đưa ra phương án tủ bếp phù hợp nhất. Khách hàng được hưởng dịch vụ chăm sóc tận tình từ khâu lựa chọn mẫu mã đến bảo hành, sửa chữa sau này.
Với những nỗ lực không ngừng, Vifuta Home cam kết sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách trong việc sở hữu không gian bếp ấn tượng với mẫu tủ chữ H tiện nghi, hiện đại trong năm 2024.

Vifuta-Home-xuong-san-xuat-chat-luong

Sản phẩm tham khảo

Bài viết cùng chuyên mục

Scroll