0 sản phẩm

0

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Điều kiện bảo hành

Vifuta cam kết bảo hành 36 tháng với tất cả các sản phẩm thương hiệu Vifuta đáp ứng điều kiện sau:

  1. Tem bảo hành hoặc Phiếu mua hàng hoặc Phiếu xuất kho còn nguyên vẹn hoặc Số điện thoại di động và trong thời gian được bảo hành.
  2. Bao bì sản phẩm được giữ nguyên vẹn.
  3. Sản phẩm lỗi, Phụ kiện lỗi do Nhà sản xuất.
  4. Một số lưu ý:
  • Những hư hỏng chủ quan như: sản phẩm bị hao mòn do sử dụng, co giãn, rách, bị chầy xước, rỉ sét hoặc các khớp nối của sản phẩm lỏng lẻo do lạm dụng sản phẩm sẽ được hỗ trợ sửa chữa và có thu phí.
  • Trong trường hợp sản phẩm bị hư hỏng mà Vifuta không thể tìm thấy nguyên vật liệu gống hệt các bộ phận cần thay thế thì Vifuta sẽ cung cấp nguyên vật liệu hoặc phụ kiện có chất lượng và tính năng tương đương.

Vifuta từ chối bảo hành đối với trường hợp:

+ Những lỗi do người sử dụng gây ra như: tác động bên ngoài làm cho sản phẩm bị chầy xước, biến dạng do va đập mạnh hoặc bị ẩm ướt lâu ngày và liên tục.

+ Các sản phẩm được sử dụng không đúng chức năng, không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất.

2. Chi phí bảo hành

  • Các sản phẩm của Vifuta sẽ được bảo hành MIỄN PHÍ trong thời hạn còn bảo hành khi khách hàng cung cấp đủ điều kiện bảo hành như trên.
  • Trường hợp trong thời gian bảo hành có phát sinh lỗi hỏng hóc về sản phẩm, nếu nhân viên kỹ thuật của Vifuta xác nhận lỗi hỏng hóc đến từ khách hàng, Vifuta vẫn xác nhận việc bảo hành cho khách hàng. Tuy nhiên, toàn bộ chi phí phát sinh liên quan đến việc bổ sung vật tư, phụ kiện để hoàn thiện lỗi kỹ thuật sẽ được khách hàng thanh toán. Vifuta chỉ hỗ trợ phần nhân công.
  • Sau thời gian bảo hành, sản phẩm có gặp trục trặc, lỗi hỏng hóc, Vifuta vẫn tiến hành bảo trì sản phẩm theo yêu cầu từ khách hàng. Mọi chi phí phát sinh liên quan đến bảo trì sẽ được khách hàng thanh toán.

3. Thời gian sửa chữa

Căn cứ vào mức độ hư hỏng của sản phẩm, nhân viên chăm sóc khách hàng lên lịch hẹn tới khách hàng và thời gian chính xác. Thời gian bảo hành không quá 48 tiếng.

Scroll