0 sản phẩm

0

Sửa chữa tủ bếp tại nhà Nam Từ Liêm 086.922.69.86

Cập nhật ngày 07/08/2022. Biên tập bởi Home Vifuta

Bạn đang cần tìm kiếm đơn vị  sửa chữa tủ bếp uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội, phù hợp với ngân sách tài chính mình đang có? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số 086.922.69.86 – Mr.Tuấn – Vifuta đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa tủ bếp tại nhà Nam Từ Liêm nhận sửa tất cả các ngày trong tuần, tất cả các hạng mục sơn sửa – tháo lắp tủ bếp – cải tạo tủ bếp thay mới phụ kiện: bản lề, ray trượt, tay nâng… Đến với Vifuta khách hàng sẽ nhận được sự phục vụ nhiệt tình và hỗ trợ tư vấn miễn phí từ các chuyên gia về nội thất.

Chưa có đánh giá nào

Tại sao khách hàng chọn sửa chữa tủ bếp tại quận Nam Từ Liêm của Vifuta

  • Đội ngũ lắp đặt chuyên nghiệp, có tay nghề, có kinh nghiệm lắp đặt, sửa chữa tất cả các sản phẩm nội thất với mức giá thấp nhất. Đội ngũ thợ của chúng tôi có thể giúp bạn tiết kiệm 25 – 30% chi phí so với các đơn vị sửa chữa tủ bếp cũ tại nhà khác. 
  • Phục vị nhanh chóng tận tình với đội ngũ thợ chuyên sửa tủ bếp chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ có mặt tại địa điểm bạn yêu cầu  sửa chữa tủ bếp nhanh chóng sau 30 phút. Đảm bảo tiết kiệm thời gian quý báu cho khách hàng, không làm ảnh hưởng đến cuộc sống cũng như công việc của khách hàng.
  • Mức giá sửa chữa hợp lý nhất Hà Nội, do Vifuta có xưởng sản xuất trực tiếp sản xuất, không qua trung gian, đảm bảo dịch vụ sửa chữa tủ bếp uy tín tại Hà Nội có mức giá hợp lý nhất, phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng.
Vifuta chuyên sửa chữa đóng mới tủ bếp chuyên nghiệp

Xưởng Sản Xuất Tủ Bếp VIFUTA

Vifuta chuyên sửa chữa đóng mới tủ bếp chuyên nghiệp

Xưởng Sản Xuất Tủ Bếp VIFUTA

Những hư hỏng của tủ bếp cần dịch vụ sửa chữa tủ bếp tại nhà

Tủ bếp đã sử dụng lâu ngày không thể tránh được tình trạng hư hỏng. Điểm đặc biệt của tủ bếp là khi hỏng thường hỏng ở một vị trí chứ không hỏng cả, nên nếu cả tủ đi để làm lại thì rất phí nên nhu cầu sửa chữa tủ bếp gỗ công nghiệp cũng rất lớn. 

Tủ bếp là sản phẩm gắn liền nên không thể di dời được, nên chắc chắn khi sửa chữa sẽ có thợ đến tận nhà sửa tủ bếp theo yêu cầu nhanh chóng, gọn gàng, đảm bảo tính thẩm mỹ mà không phải đi lại vất vả.

 – Mối mọt, bong cánh  

Đây là tình trạng hay gặp nhất của tủ bếp, bởi khu vực đặt tủ bếp, bởi đây là nơi nấu nướng, nước vương vãi, làm ẩm ướt, tạo môi trường thuận lợi cho mối phát triển. 

Sửa chữa tủ bếp bị mối mọt sẽ phải dỡ hoàn toàn phần tủ bếp bị hỏng, thay và lắp tủ mới. Việc thay lắp có thể ảnh hưởng đến phần tủ không bị hỏng, còn rất mới nhưng để tránh bị hỏng và lây lan cần phải xử lý triệt để và dỡ cả những phần chưa bị hỏng. Do đó, việc tháo dỡ và sửa chữa cần có thợ am hiểu về nội thất, tránh ảnh hưởng đến phần tủ bếp xung quanh.

sửa chữa tủ bếp quận nam từ liêm

 – Xệ cánh, tủ ọp ẹp, không còn chắc chắn

Đây là tình trạng thường gặp ở tủ bếp gỗ công nghiệp, tủ dễ bị xệ cánh, lỏng lẻo không còn chắc chắn nữa. Tủ bị xệ thường liên quan đến bản lề, chỉ cần sửa bản lề là tủ có thể hoạt động như bình thường. Tuy nhiên, để đảm bảo cần liên hệ sửa chữa tủ bếp tại Hà Nội uy tín.

 – Hỏng ray ngăn kéo, hỏng bản lề, tay nâng, piston tủ bếp

Quá trình sử dụng thời gian dài đóng mở thường xuyên rất dễ làm tủ bếp bị hỏng bản lề. Bản lề chệch, rách khỏi đường ray tủ. Chi phí sửa bản lề không quá đắt, tùy theo số lượng bản lề hỏng mà có mức giá khác nhau. Để biết trước mức chi phí, khách hàng có thể liên hệ để được báo giá sửa chữa tủ bếp.

 – Bạc màu, không đều màu

Sau thời gian sử dụng, việc bong trong bạc màu sơn là không tránh khỏi. Hoặc quá trình làm tủ bếp, sơn màu không đều loang lổ gây mất thẩm mỹ. Với trường hợp này, việc xử lý khá đơn giản, chỉ cần sơn làm bóng lại tủ là xong. 

sửa chữa tủ bếp quận nam từ liêm

 – Vỡ Kính

Qua thời gian dài sử dụng, mặt kính tủ bị rạn, vỡ. Lựa chọn đơn vị chuyên sửa chữa tủ bếp tại Nam Từ Liêm để được khắc phục nhanh chóng.

 – Muốn đổi hướng bếp phong thủy

Bếp chiếm vai trò quan trọng trong gia đình Việt. Vì vậy việc xem hướng đặt bếp đảm bảo chuẩn phong thủy mang lại tài-lộc-sức khỏe. Bạn muốn đổi hướng bếp phong thủy, có thể liên hệ với đơn vị thiết kế nội thất, hoặc sửa chữa tủ bếp để nghe tư vấn về phong thủy, tủ bếp miễn phí giúp bạn sở hữu phòng bếp thẩm mỹ, công năng và chuẩn phong thủy

 – Mốc, vỡ, mẻ, sứt…

Quá trình sử dụng lâu dài tủ bếp bị mốc do ẩm ướt hay vỡ, mẻ do va đập. Thay vì phải bỏ tiền mua tủ bếp mới, để tiết kiệm chi phí bạn có thể liên hệ với đơn vị sửa chữa tủ bếp để được tư vấn và tiến hành sửa chữa.

Bạn đang có nhu cầu sửa chữa tủ bếp tại Nam Từ Liêm? Vifuta là địa chỉ nhận sửa chữa tủ bếp khắp địa bàn Hà Nội nói chung và quận Nam Từ Liêm nói riêng. Dịch vụ sửa chữa được làm tất cả các ngày trong tuần, không tăng phí. 

Với đội ngũ kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, am hiểu về nội thất nhà bếp sẵn sàng tư vấn, khảo sát miễn phí tại nhà và báo giá sửa tủ bếp trước khi tiến hành.

Nếu tủ bếp nhà bạn đang gặp tình trạng cong vênh, mối mọt, tủ ọp ẹp, hỏng phụ kiện hãy gọi ngay cho chúng tôi theo thông tin: 

Điện thoại:  086.922.69.86 – Mr.Tuấn

Bài viết cùng chuyên mục

Scroll