0 sản phẩm

0

Mẫu tủ bếp chữ i dài 4m tân cổ điển có máy rửa bát tiện nghi

Cập nhật ngày 13/05/2023. Biên tập bởi Rose

Mẫu tủ bếp chữ i dài 4m tân cổ điển có máy rửa bát phù hợp với căn bếp nào? Những căn bếp chung cư, nhà phố hay những căn biệt thự cao cấp thì tủ bếp chữ I dài 4m là kiểu thiết kế thông minh và phù hợp nhất. Nó mang đến sự tiện dụng cho các hoạt động nấu nướng của người nội trợ cũng như không gian thẩm mỹ đẹp. Tủ bếp chữ I dài 4m đang tạo được hiệu ứng tốt trong những mẫu nội thất nhà bếp ưa chuộng hiện nay.

Chưa có đánh giá nào

Đặc điểm tủ bếp chữ I dài 4m

Tủ bếp chữ I thuộc dòng mẫu tủ bếp thẳng. Nghĩa là tất cả các thiết bị nhà bếp như bếp điện, lò vi sóng, tủ lạnh, chậu rửa, máy rửa bát,…được bố trí theo đúng chiều dọc, thẳng hàng nhau. Kiểu dáng của mẫu tủ bếp chữ I khá đơn giản. Nhưng đây cũng là điểm thu hút những gia chủ thích sự tối giản, sang trọng mà không rườm rà, cầu kì. Ưu điểm nổi bật của tủ bếp chữ I là: tất cả dụng cụ nấu ăn, các thiết bị điện tử, đồ gia dụng… đều gần nhau. Vì vậy, bạn dễ dàng sử dụng và di chuyển. Mẫu tủ bếp chữ I nằm thẳng hàng nên sẽ đảm bảo được sự gọn gàng, ngăn nắp. Nó còn thuận tiện cho cả việc lau chùi, dọn dẹp của người nội trợ.

Tủ bếp chữ I dài 4m

                                                   Tủ bếp chữ I dài 4m

Mẫu tủ bếp chữ I dài 4 m rất đa dạng về chất liệu. Bao gồm gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp phủ acrylic, melamine, laminate,… Phong phú về màu sắc như màu đỏ, trắng, vàng, xám, xanh dương. Sự đa dạng về chất liệu và màu sắc giúp gia chủ có thể dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu và thị yếu sao cho hài hòa với không gian nhà bếp. Với chiều dài 4m thì mẫu tủ bếp chữ I phù hợp cho các căn hộ chung cư, nhà phố có diện tích vừa và lớn. Cách thiết kế đơn giản nhưng bố trí đầy đủ công năng. Nó mang lại vẻ đẹp hiện đại và tiện nghi chắc chắn sẽ khiến người sử dụng hài lòng.

Mẫu tủ bếp tân cổ điển chữ i

                                             Tủ bếp chữ i dài 4m gỗ công nghiệp

Mẫu tủ bếp chữ I dài 4m tân cổ điển

Mẫu tủ bếp chữ i dài 4m tân cổ điển thể hiện phong cách Châu Âu. Phong cách tân cổ điển chú trọng nhiều đến sự đơn giản và cân đối. Phong cách này từ lâu đã được nhiều người ưa thích. Thiết kế tủ bếp chữ I theo phong cách Tân cổ điển sẽ mang đến không gian một vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng, đầy quý phái.

Tủ bếp chữ I dài 4m tân cổ điển trắng

Mẫu tủ bếp chữ i dài 4m tân cổ điển màu sáng

Kết hợp dáng tủ bếp chữ I cùng với phong cách tân cổ điển tạo cảm giác ấm cúng, nhẹ nhàng cho căn bếp. Cùng với đó là sự nhấn nhá các chi tiết tinh xảo, kỹ càng trong đường nét, chi tiết. Thiết kế tủ bếp chữ I tân cổ điển sẽ tạo nên sự hài hòa giữa hình thái và màu sắc. Nó mang đến phong cách tủ bếp sang trọng, thanh lịch, tinh tế có tính thẩm mỹ cao. Vì vậy tủ bếp chữ I dài 4m tân cổ điển rất phù hợp với những căn hộ chung cư cao cấp, nhà phố, biệt thự…v,v, được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn.

Mẫu tủ bếp tân cổ điển chữ i dai 4m

Mẫu tủ bếp chữ i dài 4m tân cổ điển màu độc lạ

Mẫu tủ bếp chữ I dài 4m tân cổ điển có máy rửa bát

Căn bếp hiện đại không chỉ đơn thuần chú trọng vào kiểu thiết kế tủ bếp. Các gia đình còn quan tâm đến các thiết bị nhà bếp thông minh. Một chiếc máy rửa bát sẽ là trợ thủ đắc lực cho các công việc nội trợ của gia đình. Vị trí đặt máy rửa bát cũng giúp một phần người nội trợ thao tác nó dễ dàng. Đồng thời không ảnh hưởng đến việc đi lại hay sử dụng các thiết bị nhà bếp khác. Sau đây, Vifuta Home xin giới thiệu hai kiểu lắp đặt máy rửa bát phù hợp cho mẫu tủ bếp chữ I dài 4m giúp không gian căn bếp đẹp nhất.

Tủ bếp chữ i dài 4m tân cổ điển

                                  Mẫu tủ bếp chữ i dài 4m tân cổ điển có máy rửa bát

Mẫu tủ bếp chữ I dài 4m tân cổ điển có máy rửa bát âm tủ

Tủ bếp tân cổ điển chữ i dài 4m thường được thiết kế có máy rửa bát âm tủ. Loại máy này thường được thiết kế đồng bộ với tủ bếp. Đây là loại máy rửa bát âm toàn phần tạo ảo giác rằng đó là một hộc tủ đóng. Trong trường hợp này, các nút điều khiển của máy rửa bát nằm dọc theo mép trên của cửa. Phần thân máy được thiết kế âm sau cánh tủ bếp. Tủ bếp chữ i tân cổ điển có máy rửa bát âm tủ sẽ tạo ra vẻ đẹp hoàn hảo cho bề mặt tủ bếp. 

Tủ bếp chữ i tân cổ điển có máy rửa bát âm tủ

                           Mẫu tủ bếp chữ i dài 4m tân cổ điển có máy rửa bát âm tủ

Mẫu tủ bếp chữ I dài 4m tân cổ điển có máy rửa bát độc lập

Tủ bếp chữ I dài 4m tân cổ điển cũng có thể bố trí máy rửa bát độc lập. Máy rửa bát độc lập là loại máy rửa bát có nhiều vị trí để đặt nhất trong căn bếp. Do thiết kế của máy thuận tiện mà không bị phụ thuộc vào kích thước hệ thống tủ bếp. Với máy rửa bát độc lập, vị trí phù hợp là đặt cạnh tủ lạnh hoặc tủ bếp. Vị trí này sẽ tạo nên một không gian đầy đủ tiện nghi cho căn bếp.

Tủ bếp chữ i tân cổ điển có máy rửa bát độc lập

                           Mẫu tủ bếp chữ i dài 4m tân cổ điển có máy rửa bát độc lập

Ngoài vị trí lắp đặt, các yếu tố về thẩm mỹ và chất liệu cũng là những yếu tố mà bạn cần để tâm. Chú ý lựa chọn sao cho phù hợp với sở thích, không gian và tài chính của mình. Với bài chia sẻ trên, Vifuta tin rằng bạn sẽ lựa chọn được ít nhất một mẫu thiết kế tủ bếp chữ I tân cổ điển có máy rửa bát trong hai gợi ý mà chúng tôi mang đến ngày hôm nay.

Thi công tủ bếp chữ I dài 4m phong cách tân cổ điển có máy rửa bát tại Vifuta

Hiện nay, Vifuta Home là thương hiệu được đánh giá cao trong lĩnh vực sản xuất tủ bếp đặc biệt là tủ bếp chữ i tân cổ điển.

Tủ bếp Vifuta được sản xuất theo công nghệ module. Tức là các khoang tủ độc lập có thông số kỹ thuật chuẩn được ghép lại với nhau. Ưu điểm lớn nhất của công nghệ module là tháo lắp nhanh, thay mới dễ dàng, đổi vị trí các khoang cũng vậy.

Đặc biệt, chất liệu của tủ bếp luôn là plywood melamine. Vifuta khuyến cáo sử dụng vì an toàn sức khỏe của khách hàng. Hay chất lượng tuyệt vời mà nó mang lại: chịu nước, chống cong vênh, mối mọt, chắc kết cấu.

Vifuta Home sở hữu xưởng sản xuất tủ bếp trực tiếp không qua trung gian với quy mô lớn. Dây truyền máy móc sản xuất công nghệ hiện đại. Đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, tận tình, sáng tạo và kỹ thuật cao. Vì vậy, tủ bếp chữ i tân cổ điển luôn có được chất lượng hoàn hảo.

Sản phẩm của Vifuta
Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nội thất tủ bếp. Vifuta Home cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành hợp lý. Chế độ bảo hành lâu dài, bảo trì đồng hành cùng khách hàng đến cuối vòng đời sản phẩm.
Dịch vụ của Vifuta
Nếu bạn đang mong muốn sở hữu tủ bếp chữ I dài 4m có máy rửa bát tiện nghi. Hãy liên hiện với Vifuta Home để được trợ giúp và tư vấn miễn phí.

Bài viết cùng chuyên mục

Scroll