0 sản phẩm

0

Tủ bếp chữ I dài 2m6 chất liệu Melamine – mẫu thiết kế cho không gian bếp nhỏ xinh

Cập nhật ngày 17/05/2023. Biên tập bởi Home Vifuta

Hiện nay, mẫu tủ bếp chữ I đã không còn quá xa lạ với nhiều người. Với sự đa dạng và tiện lợi, mẫu tủ bếp này được nhiều gia đình săn đón. Trong đó, tủ bếp chữ I chất liệu Melamine dài 2m6 là sự lựa chọn lí tưởng với nhiều người. Vậy tủ bếp này có những ưu điểm gì nổi bật? Hãy cùng Vifuta tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Mẫu tủ bếp chữ I chất liệu Melamine dài 2m6 sang trọng

Mẫu tủ bếp chữ I chất liệu Melamine dài 2m6 đầy đủ công năng

Chưa có đánh giá nào

1/ Tủ bếp chữ I dài 2m6 là gì?

1.1 Đặc điểm cơ bản

Tủ bếp chữ I hay còn gọi là tủ bếp thẳng, có kết cấu nằm gọn trên bức tường bếp. Mọi hoạt động nấu nướng đều trên cùng một mặt phẳng. Điều này khác so với mẫu tủ bếp chữ L hay chữ U thường thấy. Tủ bếp chữ I có cấu tạo gồm một hệ tủ với nhiều ngăn nhỏ đi kèm. Mặt bếp phía trên bố trí khu vực nấu nướng, chậu rửa, lò vi sóng,… Còn các ngăn tủ trên cùng dùng để bát đĩa, dụng cụ nấu nướng hay thực phẩm,… Với chiều dài chỉ 2m6, tủ này thích hợp với những căn hộ diện tích nhỏ, không gian bếp hẹp.

1.2 Ứng dụng

Khác với các loại tủ bếp khác trên thị trường, tủ bếp chữ I 2m6 được đánh giá là nhỏ gọn, thích hợp với nhiều phòng bếp. Tủ bếp chữ I mang đến không gian nhà bếp thoải mái, tiện nghi, sang trọng.
Tủ bếp sử dụng cốt gỗ Plywood thì có khả năng chống ẩm hiệu quả. Với khí hậu nóng ẩm như ở Việt Nam, tủ bếp này chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Tủ bếp có nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú từ màu sắc đến kiểu dáng. Tủ bếp chữ I dài 2m6 chắc chắn sẽ đáp ứng mọi yêu cầu từ phía khách hàng.

Tủ bếp chữ i dài 2m6 chất liệu Melamine cao kịch trần

Mẫu tủ bếp chữ I bề mặt Melamine làm cao kịch trần giúp tăng diện tích chứa đồ

1.3 Công năng

Với chiều dài chỉ 2m6, tủ bếp này là sự lựa chọn lí tưởng cho nhiều gia đình. Những căn hộ có diện tích hẹp, nhưng vẫn muốn có một căn bếp thoải mái, tiện nghi, thì tủ bếp chữ I chính là sự lựa chọn hoàn hảo.
Ngoài ra tùy vào mục đích sử dụng, ta hoàn toàn có thể nới rộng tủ bếp khi cần. Bạn có thể biến hóa tủ bếp chũ I thành chữ L hay chữ U một cách dễ dàng, nhanh chóng. Việc thay đổi này không làm ảnh hưởng đến nội thất hay vật dụng sẵn có.

Tủ bếp dù làm từ gỗ công nghiệp hay gỗ tự nhiên thì chất lượng gỗ là quan trọng nhất. Nếu gỗ được tẩm sấy kỹ, đúng kỹ thuật và thời gian thì khả năng chống ẩm và mọt rất hiệu quả.

Tủ bếp chữ I dài 2m6 chất liệu Melamine tone màu sang trọng

2/ Tủ bếp chữ I dài 2m6 chất liệu Melamine

2.1 Chất liệu Melamine là gì

Chất liệu Melamin là một hợp chất bazơ hữu cơ, ít tan trong nước. Chất liệu này rất dễ tạo hình bắng xử lí nhiệt và có tính bền vững cao. Melamine thường được ứng dụng cao trong ngành công nghiệp. Đặc biệt trong ngành thiết kế nội thất.

Các sản phẩm từ Melamine thường rất đa dạng cả về màu sắc, hình dáng, kích thước. Bề mặt Melamine là lớp giấy kĩ thuật được nhúng vào keo Melamine. Lớp này được sử dụng trên nhiều vật liệu khác nhau như gỗ ép công nghiệp, gỗ kĩ thuật, gỗ tự nhiên hoặc nhựa.

Vật liệu Melamine

Vật liệu Melamine

2.2 Tủ bếp chữ I dài 2m6 chất liệu Melamine với các phong cách khác nhau

Tủ bếp chữ I dài 2m6 Melamine với tính năng vượt trội đang nhận được sự quan tâm của nhiều gia đình. Lớp phủ Melamine sở hữu hơn 240 màu từ gam màu sáng đến tối, từ đơn sắc đến vân gỗ. Nhờ sự đa dạng về kiểu dáng lẫn màu sắc, tủ bếp Melamin có thể biến hóa theo nhiều phong cách khác nhau. Khách hàng có thể lựa chọn, thiết kế tủ bếp tùy theo sở thích của gia đình mình. Tùy theo sở thích hoặc phong cách chung về nội thất của ngôi nhà. Bạn có thể chọn mẫu tủ bếp chữ I dài 2m6 chất liệu Melamine theo phong cách Tân cổ điển, hiện đại hoặc phong cách Indochine…

Hiện nay nhiều người chuộng phong cách tối giản nhưng vẫn mang hơi hướng hiện đại, thanh lịch. Tủ bếp chữ I với sự kết hợp hài hòa của hai gam màu trắng và xám đen vân gỗ giúp tôn thêm vẻ đẹp cho căn bếp.

Tủ bếp chữ I bề mặt Melamine vân gỗ

Tủ bếp chữ I dài 2m6 chất liệu Melamine có vân gỗ sang trọng

Bên cạnh đó, tủ bếp với tông trắng – xanh lá đem lại nét tươi mát, dịu nhẹ của thiên nhiên. Những ai yêu thích vẻ trong xanh của núi rừng chắc chắn không nên bỏ lỡ thiết kế này. Ngoài ra, nhiều gia đình đang hướng đến phong cách trẻ trung, hiện đại. Với hai gam chủ đạo cam – xanh dương, tủ bếp chữ I như thổi một làn gió mới vào căn bếp của gia đình bạn.

3/ Tủ bếp chữ I dài 2m6 chất liệu Melamine – mẫu thiết kế cho không gian bếp nhỏ xinh của Vifuta

Căn bếp là nơi giữ lửa cho cả ngôi nhà. Nhà bếp còn là nơi mọi người quây quần bên nhau sau một ngày dài vất vả. Chính vì lí do đó mà căn bếp luôn dành được sự quan tâm của nhiều người. Với các căn hộ nhỏ, phòng bếp luôn được thiết kế giúp tối ưu hoá diện tích nhất có thể.

Bởi vậy, tủ bếp chữ I với chiều dài 2m6 là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều người. Tủ bếp với thiết kế nhỏ xinh phù hợp với mọi không gian bếp. Ngoài ra tủ bếp còn sở hữu bề mặt được phủ lớp Melamine giúp tăng giá trị thẩm mỹ.

Tủ bếp chữ I Melamine màu ghi xám kết hợp trắng
Vifuta tự hào là đơn vị thiết kế và thi công tủ bếp chữ I Melamin chất lượng hàng đầu Việt Nam. Tại đây, khâu sản xuất được giám sát vô cùng kĩ càng, chặt chẽ. Đội ngũ nhân viên với sức trẻ cùng tinh thần nhiệt huyết, chuyên môn vững vàng.

Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ tại Vifuta. Vifuta Home tự tin sẽ mang đến những trải nghiệm không gian bếp tiện nghi và thoải mái nhất.
Hãy đến Vifuta để nhận thêm nhiều ưu đãi hơn nhé!

Bài viết cùng chuyên mục

Scroll