0 sản phẩm

0

Tủ bếp gỗ Plywood Melamine siêu chống ẩm cho chung cư

Cập nhật ngày 18/05/2023. Biên tập bởi Rose2

Tủ bếp gỗ Plywood Melamine siêu chống ẩm đã không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng. Tủ bếp Plywood Melamine được đánh giá cao bởi độ bền và sự tiện lợi. Bài viết này sẽ cung cấp cho quý khách các mẫu tủ bếp gỗ Plywood Melamine siêu chống ẩm dành riêng cho chung cư. Hãy cùng Vifuta tìm hiểu thêm nhé!

Tủ bếp chung cư chất liệu plywoodMẫu tủ bếp gỗ Plywood melamine chịu nước tốt bền đẹp

Chưa có đánh giá nào

1. Hiểu về gỗ plywood melamine là gì?

Gỗ Plywood thường được dùng phổ biến trong thiết kế nội thất, đặc biệt là sản xuất tủ bếp. Chúng gồm các tấm Veneer mỏng phủ phía trên. Các tấm này có độ dày chỉ khoảng 1mm, siêu mỏng. Các tấm Veneer có tác dụng làm tăng tính thẩm mỹ cho bề mặt gỗ. Các lớp gỗ này sau đó được ép chồng lên nhau bằng keo dán chuyên dụng.

Tiếp theo, gỗ Plywood lại được phủ thêm một lớp Melamine phía ngoài bề mặt. Sự kết hợp vô cùng đặc biệt này giúp tăng độ bền và khả năng chống ẩm. Ngoài ra, lớp Melamine còn giúp bề mặt tránh được các vết xước do tác động bởi vật nhọn.

Cấu tạo ván dán plywood

Cấu tạo ván gỗ Plywood

2. Ưu điểm của tủ bếp plywood melamine siêu chống ẩm

2.1/ Khả năng siêu chống ẩm của tủ bếp gỗ Plywood Melamine cực kỳ tốt

Nói đến gỗ Plywood, ta không thể không nhắc tới khả năng chống ẩm của loại gỗ này. Khả năng chống ẩm của gỗ Plywood được xếp vào loại tốt nhất hiện nay. Gỗ Plywood có thể ngâm tới 72 giờ trong nước mà không hề bị tách lớp. Vì vậy, khi ứng dụng gỗ Plywood vào thiết kế tủ bếp, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm vào khả năng siêu chống ẩm của loại tủ bếp này.

Mẫu tủ bếp chung cư gỗ plywood

Hình ảnh mẫu tủ bếp làm bằng gỗ Plywood Melamine sang trọng

2.2/ Độ bền cao

Gỗ Plywood có khả năng chịu lực, chịu nén, chống ẩm tốt. Do được cấu tạo từ các ván mỏng ép chặt với nhau, nên sức chịu lực của dòng gỗ này cao hơn nhiều lần MDF. Gỗ Plywood cũng bám vít, bắt cam chốt tốt hơn. Sử dụng gỗ Plywood làm tủ bếp có độ bền cao là chắc chắn.

2.3 Giá thành hợp lý

Tủ bếp gỗ Plywood Melamine siêu chống ẩm có giá chỉ nhỉnh hơn chút xíu so với các loại gỗ công nghiệp khác. Tuy nhiên, sự chênh lệch này do chất lượng nguyên liệu. Với những ưu điểm vượt trội thì tủ bếp gỗ Plywood melamine là lựa chọn hàng đầu.

2.4 An toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường

Gỗ Plywood Melamine an toàn cho sức khỏe con người, và thân thiện môi trường. Do ít hàm lượng hóa chất có hại như Formaldehyde hơn một số gỗ công nghiệp khác. Trong tương lai việc sử dụng gỗ công nghiệp này sẽ được ứng dụng nhiều hơn. Bởi độ an toàn hướng tới sử dụng các vật liệu gỗ sạch.

3. Một số loại tủ bếp plywood melamine siêu chống ẩm cho chung cư

3.1 Tủ bếp gỗ plywood melamine siêu chống ẩm chữ I

Tủ bếp gỗ Plywood Melamine chữ I được ứng dụng rộng rãi trong thiết kế nhà bếp bởi độ bền và tiện lợi. Tủ bếp phù hợp với căn chung cư có diện tích nhỏ, hẹp. Tủ bếp chữ I gồm chậu rửa, bếp nấu được sắp xếp thẳng hàng với nhau. Là kiểu tủ bếp chạy theo một đường thẳng. Tủ bếp gỗ Plywood Melamine chữ I với đa dạng màu sắc cùng kiểu dáng hiện đại, luôn được cập nhật những xu hướng mới nhất trên thị trường. Tủ bếp hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm không gian nội thất hoàn hảo tới người dùng.

3.2 Tủ bếp gỗ plywood melamine chống ẩm chữ L

Ưu điểm của tủ bếp chữ L là giúp ngăn chia khu vực sơ chế thức ăn và khu vực nấu nướng. Đây là kiểu thiết kế được đa số người tiêu dùng lựa chọn cho phòng bếp gia đình mình. Bởi tủ bếp chữ L giúp tối ưu hóa toàn bộ diện tích không gian sử dụng trong góc tường. Tính năng nổi trội của tủ bếp là được thiết kế theo tam giác công năng tủ lạnh – bồn rửa – bếp nấu. Người dùng dễ dàng di chuyển mọi vị trí trong căn bếp tùy theo nhu cầu sử dụng của mình. Tủ bếp gỗ plywood melamine chữ L mang đến không gian tiện nghi và hiện đại tới gia đình bạn.

Tủ bếp chữ L melamine plywood

3.3 Tủ bếp gỗ plywood melamine chống ẩm chữ U

Tủ bếp chữ U với thiết kế không gian mở, phù hợp với căn chung cư có diện tích lớn. Tủ bếp này được thiết kế theo phong cách đối xứng tạo cảm giác cân đối cho căn bếp. Tủ bếp chữ U giúp người dùng di chuyển linh hoạt hơn trong quá trình nấu. Ngoài ra, một phần căn bếp có thể tận dụng làm quầy bar mini hoặc làm bàn ăn nhỏ. Cách bố trí độc lạ này giúp tiết kiệm diện tích cho căn bếp gia đình bạn.

Tủ bếp gỗ Plywood Melamin

3.4 Tủ bếp gỗ Plywood melamine siêu chống ẩm có bàn đảo

Với những căn chung cư có diện tích lớn hơn, khách hàng có thể cân nhắc lựa chọn tủ bếp gỗ plywood melamine có bàn đảo. Tủ bếp hứa hẹn sẽ biến không gian phòng bếp trở nên thời thượng hơn bao giờ hết. Bàn đảo được tích hợp nhiều tính năng khác nhau như sơ chế, bày biện thức ăn, bàn đọc sách,… Kiểu dáng bàn đảo sử dụng chủ yếu như: hình vuông, chữ nhật, đảo bếp có cạnh được bo tròn.

Hiện nay, nhiều gia đình ưa chuộng bàn đảo kết hợp với quầy bar nhằm tối đa hóa diện tích. Tủ bếp thường dùng gam màu nâu trầm nhằm tôn nên vẻ sang trọng, thời thượng cho sản phẩm.

Mẫu tủ bếp gỗ Plywood Melamine cao cấp sang trọng

Tủ bếp gỗ Plywood Melamine có bàn đảo mini kết hợp làm quầy bar

4. Đơn vị cung cấp tủ bếp gỗ plywood melamine siêu chống ẩm giá hợp lý nhất

Trên thị trường hiện nay có vô vàn mẫu tủ bếp với kiểu dáng hiện đại, đặc sắc. Tuy nhiên, tủ bếp gỗ Plywood Melamine thì thực sự chưa nhiều. Vifuta Home tự hào là một trong số đơn vị đi đầu sản xuất tủ bếp bằng gỗ này. Thêm nữa, tủ bếp tại Vifuta được làm theo dạng Module nên càng bền hơn, chắc hơn.

Tủ bếp gỗ Plywood bền đẹp chịu nước tốt

Vifuta luôn chú trọng phát triển, nâng cao bộ máy trang thiết bị. Dây chuyền sản xuất không ngừng được cập nhật những công nghệ tốt nhất.
Bên cạnh đó, Vifuta luôn thắt chặt trong việc tuyển chọn đội ngũ công nhân viên. Họ ngoài có trình độ chuyên môn cao còn phải đáp ứng nhiều tiêu chuẩn khắt khe khác. Đội ngũ nhân viên tại Vifuta luôn đồng hành cùng quý khách hàng để tư vấn, trợ giúp một cách tỉ mỉ và kịp thời.
Vậy bạn còn chần chờ gì mà không ghé qua Vifuta Home để nhận thêm nhiều ưu đãi nhé!

Bài viết cùng chuyên mục

Scroll