0 sản phẩm

0

Bộ sưu tập cánh tủ bếp MFC với màu sắc đẹp và chất lượng nhất

Cập nhật ngày 18/05/2023. Biên tập bởi Rose

Nội thất trong không gian bếp hiện nay đang ngày càng được quan tâm và chú trọng. Trong đó bộ sưu tập cánh tủ bếp MFC là sản phẩm nội thất được sử dụng và thu hút người dùng nhiều nhất trên thị trường ngày nay. Bởi nó không chỉ giúp mang lại một không gian bếp hiện đại, bắt mắt. Mà nó còn giúp tận dụng tối đa công năng trong quá trình sử dụng. Dưới đây, Vifuta sẽ giới thiệu đến các bạn tuyệt phẩm bộ sưu tập cánh tủ bếp MFC sang trọng và tinh tế nhất hiện nay nhé!

Chưa có đánh giá nào

1. Giới thiệu về cánh tủ bếp MFC

Gỗ MFC là loại gỗ công nghiệp được sản xuất từ vụn gỗ và dăm gỗ. Sau đó nó được kết hợp lại với nhau bởi lớp keo công nghiệp chuyên dụng và được ép lại ở áp suất, nhiệt độ cao để tạo nên các tấm ván gỗ. Sau khi ép xong, cánh tủ bếp cốt gỗ MFC được phủ lớp melamine lên bề mặt. Nhờ đó vừa giúp bảo vệ cốt gỗ, vừa chống bị trầy xước và mang lại tính thẩm mĩ cao.

Bộ sưu tập cánh tủ bếp MFC

Cánh tủ bếp MFC được sử dụng rộng rãi do mang nhiều điểm cộng với khách hàng:

Cánh tủ bếp cốt gỗ MFC trước hết được biết đến là có độ bền cao, có khả năng chống chống vênh và chống được ẩm mốc, mối mọt. So với các loại gỗ tự nhiên hay các loại gỗ công nghiệp khác thì nó có giá thành hợp lý hơn, phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình. Cánh tủ bếp MFC với lớp phủ melamine mang lại độ sáng bóng và giúp dễ dàng hơn trong việc vệ sinh lau chùi. Đặc biệt chất liệu mà nó mang lại rất thân thiện với môi trường và an toàn với sức khỏe người dùng. Chính vì thế mà nó được sử dụng rất phổ biến trên thị trường ngày nay.

2. Phân loại cánh tủ bếp MFC

2.1 Cánh tủ bếp MFC đơn sắc (màu trơn)

Trong bộ sưu tập cánh tủ bếp MFC thì cánh tủ bếp MFC đơn sắc có ưu điểm là rất đa dạng về màu sắc. Khách hàng có thể chọn gam màu tối như đen, xám, nâu hoặc gam màu sáng như trắng, kem, xanh hay gam màu nóng như vàng, đỏ… Màu sắc nào bạn chọn thì đều mang lại không gian gian bếp hiện đại, đẳng cấp cho gia đình bạn. Với lớp phủ melamine đơn sắc lên bề mặt, vừa có khả năng bị cong vênh, mối mọt. Vừa giúp mang lại độ sang trọng và tính thẩm mĩ cao.

Cánh tủ bếp MFC màu trơn

2.2 Cánh tủ bếp MFC vân gỗ

Cánh tủ bếp MFC có độ bền và khả năng chống trầy xước rất cao. Với lớp phủ melamine, giúp cho bề mặt tủ bếp vừa chống bị oxi hóa. Dễ dàng trong việc vệ sinh lau chùi. Đặc biệt là lớp melamine vân gỗ được khách hàng ưa thích nhất chính là vẻ đẹp giống như gỗ tự nhiên. Các vân gỗ tự nhiên đa dạng như gỗ sồi, tần bì, óc chó, anh đào, gỗ thích… Với màu sắc và kiểu vân đa dạng thì cánh tủ bếp MFC được sử dụng phổ biến hơn cả.

Cánh MFC vân gỗ

2.3 Cánh tủ bếp MFC vân giả cổ

Nằm trong bộ sưu tập cánh MFC, cánh tủ bếp MFC vân giả cổ được biết đến như kiệt tác nghệ thuật. Nhìn tưởng đá mà hóa ra là gỗ, nhìn tưởng da hóa ra cũng là gỗ. Cánh tủ bếp MFC vân giả cổ mang đến không gian bếp một vẻ đẹp độc lạ. Không những thế nó còn có khả năng chống trầy xước, chống mối mọt tốt và dễ dàng vệ sinh. Loại cánh tủ bếp này với nhiều công năng như thế nhưng giá thành lại vô cùng rẻ.

Cánh MFC màu giả đá

3. Bộ sưu tập cánh tủ bếp MFC được ưa chuộng nhất

3.1 Bộ sưu tập cánh tủ bếp MFC màu đơn sắc

Bộ cánh tủ bếp MFC màu đơn sắc (màu trơn) mang đến thiết kế trẻ trung, hiện đại cho không gian bếp. Với lớp phủ sơn lên bề mặt, vừa giúp tăng độ bền, vừa chống trầy xước và còn tăng tính thẩm mĩ cao. Không những thế nó còn mang lại sự đa dạng về màu sắc. Người dùng có thể lực chọn tùy theo nhu cầu và sở thích của gia đình mình.

Bộ cánh MFC màu đơn sắc

3.2 Bộ sưu tập cánh tủ bếp MFC màu vân gỗ

Lớp phủ melamine vân gỗ là sự kết hợp rất truyền thống mà tinh tế. Bao phủ lên bề mặt cánh tủ bếp là lớp phủ vân gỗ. Nó giúp mang lại không gian bếp tuy giản dị nhưng lại rất sang trọng và đẳng cấp. Nhờ đó mà tạo nên bộ cánh tủ bếp MFC vân gỗ đẹp, bắt mắt và thu hút người dùng trên thị trường ngày nay.

Cánh tủ bếp MFC phủ melamine vân gỗ

3.3 Bộ sưu tập cánh tủ bếp MFC màu giả cổ

So với hai mẫu trên thì cánh tủ bếp MFC giả cổ luôn nằm trong số những bộ sưu tập cánh tủ bếp đẹp độc lạ. Nó không chỉ tận dụng được tối đa công năng mà còn mang lại giá trị thẩm mĩ cao. Giá thành của nó lại còn rẻ hơn so với các mẫu cánh tủ bếp khác. Chính vì thế mà đây là bộ cánh tủ bếp MFC đi đầu trong ngành thiết kế nội thất hiện nay.

Bộ cánh tủ bếp MFC màu vân đá

|Xem thêm>>> Màu sắc cánh tủ bếp MFC đa dạng cho nhiều phong cách

4. Đơn vị sản xuất tủ bếp cánh MFC uy tín chất lượng

Bộ sưu tập cánh tủ bếp MFC đang làm điên đảo người dùng trên thị trường ngày nay. Vậy đâu là đơn vị mà khách hàng có thể yên tâm gửi gắm sự tin tưởng vào đó?

Vifuta là một trong những đơn vị đi đầu về sản xuất tủ bếp cánh MFC uy tín và chất lượng nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cùng đội ngũ nhân viên tay nghề cao. Quy trình sản xuất tiêu chuẩn chất lượng cùng với máy móc hiện đại, tiên tiến. Vifuta tự tin sẽ mang đến tay khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Cộng với dịch vụ chăm sóc khách hàng trước và trong khi sử dụng sản phẩm hoàn hảo. Vậy còn chần chờ gì mà không ghé ngay Vifuta. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng và sở hữu ngay bộ cánh tủ bếp đẹp nhất!

Vifuta Home xưởng sản xuất tủ bếp chất lượng cao uy tín

Bài viết cùng chuyên mục

Scroll