0 sản phẩm

0

Đơn giá cánh tủ bếp MDF sơn bệt rẻ chất lượng cho mọi nhà

Cập nhật ngày 05/06/2023. Biên tập bởi Home Vifuta

Xu hướng hiện đại cho phép các gia đình có nhiều lựa chọn hơn. Cánh tủ bếp MDF sơn bệt đang là một trong các lựa chọn được ưa thích. Cánh MDF sơn bệt có thể phù hợp với nhiều loại phong cách nội thất từ hiện đại cho đến tân cổ điển… Hơn thế, nó còn phù hợp với khả năng tài chính của đa số khách hàng. Trong bài viết này cùng khám phá xem đơn giá cánh tủ bếp MDF sơn bệt như thế nào? Liệu bạn đã sẵn sàng sắm sửa cho ngôi nhà của mình một dòng tủ bếp, cánh tủ bếp với chất liệu này chưa?

Chưa có đánh giá nào

1. Giới thiệu về cánh tủ bếp MDF sơn bệt

Gỗ MDF là từ viết tắt của Medium Density Fiberboard. Nó được hiểu là ván gỗ ép bột sợi. Chất liệu bên trong từ ván có độ nén chặt, sử dụng công nghệ cao. Bề mặt vật lý của gỗ được xử lý rất khéo léo và bền bỉ. Các thông số kĩ thuật đảm bảo cho cánh tủ bếp MDF có sức sống cùng thời gian.

Việc xử lý cánh tủ bếp MDF cũng được làm như quy trình trên. Đặc biệt với một lớp sơn bệt phủ bề mặt, dòng cánh tủ thu hút khách hàng bởi màu sắc cũng như độ phản chiếu độc đáo. Màu sắc đa dạng, mịn màng, nét căng chính là ưu điểm của sơn bệt. Về chất lượng cánh tủ bếp MDF sơn bệt bạn không cần phải lo lắng. Bạn chỉ cần tìm một đơn vị cung cấp đơn giá cánh tủ bếp MDF sơn bệt hợp lý là có thể chốt liền tay.

Cánh MDF sơn bệt

2. Ưu điểm cánh tủ bếp MDF sơn bệt

a. Đa dạng màu sắc chọn lựa

Có rất nhiều người chọn lựa cánh tủ bếp MDF sơn bệt vì khả năng tạo nên những màu sắc khác biệt. Trên thị trường có rất nhiều lựa chọn khác nhau. Bạn có thể yêu cầu màu đơn sắc, đa sắc theo sở thích, phong cách tùy thích. Điều này mang đến sự tự do và được các khách hàng trẻ đam mê.

Cánh tủ bếp MDF sơn bệt màu đẹp

b. Dễ dàng lau chùi, làm sạch

Ưu điểm cũng được nhắc đến nhiều khi lựa cánh tủ bếp MDF sơn bệt đó là khả năng lau chùi dễ dàng. Tủ chỉ cần một tấm vải mỏng, không lo lắng về tình trạng trầy xước. Đặc biệt là màu sắc cánh tủ bếp sơn bệt bền màu với thời gian.

c. Bền đẹp với thời gian

Với công nghệ hiện đại, cánh tủ bếp MDF sơn bệt luôn bền đẹp với thời gian. Đúng quy trình sản xuất, từ chất gỗ đến nước sơn chất lượng, cánh tủ không sợ bị cong vênh. Đặc biệt với thời tiết thay đổi thất thường như ở nước ta, cánh tủ vẫn duy trì được độ cứng, độ rắn chắc bền lâu.

Như vậy, cánh tủ bếp MDF sơn bệt mang rất nhiều điểm cộng để khách hàng lựa chọn. Hơn hết, đơn giá cánh tủ bếp MDF sơn bệt sẽ làm KH yêu thích loại cánh này.

3. Phân loại cánh tủ bếp MDF sơn bệt

Để không nhàm chán và cũ kĩ, cánh tủ bếp MDF sơn bệt luôn cập nhật nhật xu thế thời đại. Bạn có thể lựa chọn theo phong cách của không gian bếp để tạo ra sự tương thích hài hòa.

3.1 Cánh tủ bếp MDF pano sơn bệt 

Điệu đà, kiểu cách nhưng đầy tính nghệ thuật là các dòng cánh tủ bếp MDF pano sơn bệt. Một vài chạm khắc hình khối đặc sắc đã khiến sản phẩm trở nên phong cách. Nếu bạn là một người thích trang trí, decor và sự mới mẻ, đây chính là lựa chọn không thể bỏ qua. Kiểu cánh tủ bếp MDF pano sơn bệt phù hợp với phong cách tân cổ điển cho các chung cư cao cấp hoặc biệt thự… Tuy nhiên, đơn giá cánh tủ bếp MDF sơn bệt kiểu pano thường cao hơn một chút so với kiểu cánh phẳng.

Cánh tủ bếp MDF sơn bệt pano

3.2 Cánh tủ bếp MDF phẳng sơn bệt 

Tối giản đã trở thành một lối sống cho giới trẻ có phong cách hiện đại. Những cánh tủ trơn, không cắt gọt cầu kì lại mang đến hơi thở mới cho không gian. Với cách thiết kế sơn bệt kiểu phẳng, căn bếp sẽ tạo hiệu ứng thị giác mở rộng không gian. Để tạo điểm nhấn cách điệu, các tay nắm cửa, tay kéo tinh tế sẽ là điểm cộng không thể thiếu, giảm độ nhàm chán. Đơn giá cánh tủ bếp MDF sơn bệt kiểu phẳng thấp hơn cánh pano. Do vậy, đây cũng là kiểu cánh phù hợp với tài chính đa số khách hàng.

|Xem thêm>>> Bộ sưu tập cánh tủ bếp MDF sơn bệt bán chạy nhất hiện nay

4. Đơn giá cánh tủ bếp MDF sơn bệt phù hợp nhất

Trên thị trường có rất nhiều mẫu sản phẩm khác nhau. Việc lựa chọn cánh tủ phù hợp không chỉ dựa trên cảm nhận hay đánh giá về bề ngoài. Nếu với một nguồn ngân sách được định trước, bạn có thể tham khảo bảng giá sau để cân đối lại.

4.1 Đơn giá cánh tủ bếp MDF sơn bệt kiểu cánh pano

Đơn giá cánh tủ bếp MDF pano sơn bệt thường cao hơn so với cánh phẳng. Đây là kiểu cánh được sản xuất cần sự cầu kì với tiêu chuẩn kỹ thuật cao. Với cốt cánh MDF chống ẩm phủ sơn bệt tiêu chuẩn châu Âu, giá cánh tủ bếp MDF sơn bệt dao động khoảng 2tr/1m2. 

Đơn giá cánh tủ bếp MDF sơn bệt

4.2 Đơn giá cánh tủ bếp MDF sơn bệt kiểu cánh phẳng

Đơn giá cánh MDF phẳng sơn bệt bình dân hơn so với cánh pano. Cánh này dùng cốt cánh MDF chống ẩm phủ sơn bệt tiêu chuẩn châu Âu. Giá cánh tủ bếp MDF sơn bệt dao động khoảng 1tr6/1m2.

5. Đơn vị sản xuất có đơn giá cánh tủ bếp MDF sơn bệt rẻ và chất lượng

Cánh tủ bếp giống như một món đồ thời trang nội thất, nó có thể thay đổi dễ dàng với phong cách tùy ý. Với cánh tủ bếp MDF sơn bệt cần lựa chọn nơi giá rẻ và chất lượng tốt. Tại Vifuta, công nghệ tiên tiến, máy móc hiện đại, nhân công nhiều kinh nghiệm tạo nên các sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu, thị hiếu của khách hàng. Với tiêu chuẩn chất lượng được kiểm tra nghiêm ngặt, từng đường nét, góc cạnh của cánh tủ bếp đều đẹp mịn màng. Liên hệ với Vifuta qua website hoặc Hotline: 086.922.69.86 để có thể tìm hiểu chi tiết các sản phẩm của chúng tôi.

Vifuta Home xưởng sản xuất tủ bếp chất lượng cao uy tín

Bài viết cùng chuyên mục

Scroll