0 sản phẩm

0

Các mẫu tủ bếp bền đẹp nhất cho nhà 32m2 36m2 40m2

Cập nhật ngày 12/07/2023. Biên tập bởi Home Vifuta

Qua tay Vifuta, mỗi tủ bếp đều được “chọn mặt gửi vàng” đến từng gia đình Việt. Nhiều mẫu tủ bếp được Vifuta khai quật dành riêng cho những ngôi nhà có diện tích 32m2, 36m2, 40m2. Thiết kế không chỉ truyền tải thông điệp về một nhà bếp tương lai mà còn làm nổi bật được công năng hiện đại. Diện tích căn hộ cũng là nhân tố để tủ bếp khai thác hết vẻ đẹp tinh tế đến mọi ngóc ngách. Trong bài viết hôm nay, Vifuta xin giới thiệu các mẫu tủ bếp đẹp cho nhà 32m2 36m2 40m2.

Chưa có đánh giá nào

1. Kích thước của mẫu tủ bếp đẹp cho nhà 32m2 36m2 40m2

Thiết kế tủ bếp cho nhà ống 32m2 mà vẫn đầy đủ công năng và mang lại sự thoải mái, tiện nghi khi sử dụng. Thì kích thước tủ bếp 1m7 đến 2m1 là lựa chọn toàn diện. Mẫu tủ bếp 1m7 đến 2m1 dù khoác lên mình phong cách nào đi chăng nữa, phiên bản đặc biệt vẫn thể hiện được tính linh hoạt, tôn lên cá tính của người nội trợ.

Tính thẩm mỹ cao và công năng hiệu quả là các trải nghiệm sẵn có ở các mẫu tủ bếp này. Màu sắc tủ bếp dựa theo sở thích của gia chủ để đảm bảo sự hài hòa trong không gian chung. Mẫu tủ bếp vô cùng bền và chắc chắn bao gồm đặc tính chống ẩm, chống xước rất tốt.

Mẫu tủ bếp đẹp cho nhà 32m2

Tủ bếp đẹp kích thước 1m7 1m8 cho nhà 32m2 36m2 40m2

2. Mẫu tủ bếp đẹp cho nhà 32m2 36m2 40m2 có thiết kế như thế nào

2.1 Thiết kế kiểu chữ I

Các mẫu tủ bếp chữ I được coi là giải pháp lý tưởng nhất cho nhà 32m2 36m2 40m2. Với thiết kế áp sát 1 bên tường nên kiểu tủ bếp này chiếm rất ít diện tích. Có thể dễ dàng đổi kích thước nếu muốn và thay đổi chỗ lắp linh hoạt. Ưu điểm của tủ bếp chữ I là không gian nấu ăn thuận tiện cho việc di chuyển. Và sử dụng các dụng cụ, thiết bị bếp một cách dễ dàng, tiết kiệm thời gian.

Với kiểu dáng này, phòng bếp được bố trí gọn gàng, ngăn nắp. Diện tích nhà hạn chế, tủ bếp nên được thiết kế theo kiểu chữ I cao kịch trần. Điều này sẽ giúp tận dụng được tối đa không gian trong nhà. Thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả sử dụng và độ bền của tủ.

2.2 Cấu tạo tủ bếp

– Hệ tủ dưới

+ Khoang bếp: Khu vực này là nơi bố trí thiết bị bếp dùng để nấu chín đồ ăn như: bếp ga, bếp từ, bếp điện, …

+ Khoang chậu rửa: có các thiết bị như: bồn rửa, máy rửa chén và thùng rác. Máy rửa bát giảm bớt gánh nặng cho những gia đình không có thời gian. Giúp giải phóng đôi bàn tay của người nội trợ khỏi chất tẩy rửa, tiết kiệm thời gian và tiết kiệm nước. Một chiếc thùng rác nằm bên trong khoang tủ vừa tiện lợi mà giữ được cái nhìn sạch sẽ khắp căn bếp.

Khoang lưu trữ tủ bếp dưới cho nhà 32m2

Khoang lưu trữ tủ bếp dưới với hệ thống ngăn kéo giúp để đồ ngăn nắp

Như vậy, đối với mẫu tủ bếp đẹp cho nhà 32m2 36m2 40m2, hệ tủ bếp dưới gồm 3 khoang cơ bản: bếp, chậu rửa và lưu trữ. Các khoang này đảm bảo công việc nấu nướng của người nội trợ thuận lợi nhất.

– Hệ tủ trên

+ Khoang hút mùi: chứa thiết bị máy hút mùi công suất mạnh có thể hút và khử mùi hôi, mùi dầu mỡ trong bếp.

+ Khoang lưu trữ: gồm các thùng tủ trên được sử dụng chức đồ khô như: sữa, đồ hộp, mỳ,…

+ Khoang bát đĩa: bát đĩa, đồ dùng sau khi rửa xong sẽ được sắp xếp vào kệ bát đĩa. Khu vực này được bố trí ở hệ tủ trên ngay bên trên bồn rửa. Đây là khoang tủ bạn sử dụng hàng ngày nên rất thuận tiện cho việc lấy ra và cất dọn. Giúp bạn có thể sắp xếp từng loại một cách ngăn nắp và khoa học.

– Thiết kế theo dạng tủ bếp module

Mẫu tủ bếp đẹp cho nhà 32m2 36m2 40m2 dạng module là phong cách sáng tạo và hiện đại. Thiết kế được tân trang khác hoàn toàn so với tủ bếp truyền thống. Tủ bếp module không chỉ làm cho khu vực nấu ăn trông đẹp mắt mà còn khiến nó trở nên ngăn nắp hơn. Loại tủ này được cấu tạo từ nhiều khối tủ độc lập khác nhau. Việc lắp đặt, tạo hình cho tủ bếp rất đơn giản. Đồng thời có thể tháo rời dễ dàng. Chính vì đặc điểm cấu tạo đặc biệt này mà tủ bếp modul linh hoạt hơn rất nhiều so với tủ bếp truyền thống. Đặc biệt, khách hàng có thể thay đổi bất kì module nào từ kiểu dáng đến màu sắc.

Tủ bếp đẹp dạng module

3. Một số mẫu tủ bếp đẹp cho nhà 32m2 36m2 40m2 được ưa chuộng

Không chỉ biến hóa về mặt kiểu dáng và chất liệu, tủ bếp còn cởi mở với nhiều màu sắc khác nhau. Các thiết kế ở Vifuta trở nên hợp thời và sành điệu phù hợp với từng đối tượng khách hàng.

Tủ bếp đẹp hình chữ i cho nhà 32m2

Tủ bếp 1m7 1m8 1m9 2m khẳng định sự mạnh mẽ, ấn tượng. Màu sắc được khéo léo ứng dụng trên kiểu dáng chữ I làm cho căn bếp càng thêm sang trọng, nổi bật. Thiết kế tủ bếp cho nhà 32m2 36m2 40m2 giải phóng sức sáng tạo mang đến cho không gian sự tinh tế.

Tủ bếp 2m cho nhà 36m2 40m2

Mẫu tủ bếp đẹp kích thước 2m cho nhà 36m2 40m2

Bộ sưu tập tủ bếp đậm chất Vifuta có thể mang đến các phong cách khác nhau cho từng diện tích nhà ở. Chắc chắn sẽ khiến giới mộ điệu thích thú.

4. Đơn vị sản xuất mẫu tủ bếp đẹp cho nhà 32m2 36m2 40m2 uy tín, chất lượng

Vifuta là đơn vị sản xuất mẫu tủ bếp đẹp uy tín, chất lượng. Tại Vifuta, chúng tôi giúp khách hàng lựa chọn tủ bếp hoàn hảo nhất bằng công nghệ module chất lượng vượt trội. Đồng thời, Vifuta còn xây dựng mối quan hệ uy tín với khách hàng bằng các dịch vụ chăm sóc tận tình, bảo hành dài hạn. Tủ bếp của chúng tôi luôn đảm bảo độ bền đẹp chắc chắn. Vifuta hân hạnh được tư vấn và phục vụ quý khách hàng.

Vifuta Home xưởng sản xuất tủ bếp chất lượng cao uy tín

Bài viết cùng chuyên mục

Scroll