0 sản phẩm

0

Phương pháp thiết kế tủ bếp Vifuta tăng công năng và thẩm mỹ

Cập nhật ngày 27/07/2023. Biên tập bởi Home Vifuta

Phòng bếp của bạn có diện tích khiêm tốn? Bạn cần đầu tư tủ bếp với ngân sách tối ưu? Vifuta Home sẽ cung cấp cho bạn giải pháp với các mẫu tủ bếp đảm bảo công năng sử dụng và tính thẩm mỹ với chi phí tiết kiệm nhất. Cùng tìm hiểu xem phương pháp thiết kế tủ bếp Vifuta có gì đặc biệt nhé!

Chưa có đánh giá nào

1. Phương pháp thiết kế tủ bếp Vifuta theo công năng khoa học

Thiết kế tủ bếp được xem là giai đoạn quan trọng để có một không gian bếp hoàn hảo. Đa năng, tiết kiệm diện tích, hiện đại… là những tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn tủ bếp của các bà nội trợ Việt. Vifuta lắng nghe nhu cầu của khách hàng. Từ đó, tạo nên những mẫu tủ bếp đáp ứng nhu cầu lưu trữ các vật dụng trong bếp.

Đặc biệt với các căn bếp chung cư, nhà phố; các khoang tủ bếp được phân chia và tận dụng tối đa. Kết hợp những phụ kiện thông minh nhằm mục đích lưu trữ đồ đạc một cách ngăn nắp và khoa học. Mỗi món đồ nội thất hay vật dụng trong căn bếp đều được lựa chọn và sắp đặt một cách có chủ ý để đạt được hiệu quả thẩm mỹ tối ưu cũng như công năng sử dụng.

Phương pháp thiết kế tủ bếp Vifuta chú trọng công năng khoa học. Nó thể hiện rõ nhất ở việc tăng sự tiện lợi trong di chuyển khi nấu nướng của gia chủ. Vifuta vẫn tuân thủ nguyên tắc tam giác trong thiết kế tủ bếp. Tuy nhiên, chúng tôi còn vận dụng linh hoạt hơn đối với từng không gian bếp. Điều này được thể hiện cụ thể trong từng mẫu thiết kế tủ bếp của Vifuta.

2. Phương pháp thiết kế tủ bếp Vifuta phù hợp với không gian

2.1. Tủ bếp chữ I

Kiểu bếp chữ I là loại thông dụng trong các không gian bếp nhỏ. Tủ bếp chữ I Vifuta có thiết kế đơn giản nhưng công năng cao. Nhờ đó, vừa đảm bảo không gian lưu trữ, vừa giúp tiết kiệm không gian sống.

Kiểu bếp chữ I có thể sử dụng với nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Đặc biệt là hai phong cách hiện đại và tân cổ điển. Để tạo điểm nhấn, khách hàng có thể biến tấu, kết hợp màu sắc để giúp căn bếp tươi mới hơn.

Phương pháp thiết kế tủ bếp chữ i Vifuta

2.2. Tủ bếp chữ L

Kiểu tủ bếp thiết kế chữ L Vifuta luôn được khách hàng săn đón. Bếp chữ L tận dụng được góc chết của không gian, tạo ra nhiều khu vực chức năng. Các thành viên trong gia đình có thể đồng thời nấu nướng và tránh va chạm. Tủ bếp chữ L rất phù hợp với những căn hộ nhỏ, thiết kế phòng khách và phòng bếp ngay cạnh nhau.

Đối với căn hộ chung cư không gian hẹp, phần nhánh bếp chữ L còn có thể trở thành một “vách ngăn”. Giúp chia tách phòng bếp và phòng khách. Gia chủ có thể bố trí thêm bàn đảo, bàn ăn ở khoảng trống của gian bếp. Nó vừa tạo sự cân đối, vừa tăng thêm nét sang trọng, tiện nghi. Phương pháp thiết kế tủ bếp Vifuta sẽ tăng công năng và thẩm mỹ cho kiểu tủ chữ L.

Phương pháp thiết kế Vifuta tủ bếp chữ L

2.3. Tủ bếp song song

Thiết kế tủ bếp song song Vifuta với hai hệ tủ được bố trí đối xứng nhau. Thông thường, một bên sẽ được tận dụng làm khu vực bếp nấu. Bên còn lại được bố trí chậu rửa và kho lưu trữ thực phẩm (tủ lạnh, ngăn để đồ khô,…).

Thiết kế tủ bếp song song đẹp chính là lời giải đáp cho những vấn đề về nội thất được đặt ra hiện nay của khách hàng. Những gia chủ sở hữu không gian căn hộ hẹp và thiên về chiều dài, muốn tiết kiệm tối đa không gian phòng ốc mà vẫn sở hữu cho mình căn bếp lý tưởng. Căn bếp lý tưởng ở đây chính là nơi mà việc làm bếp của bạn được tối ưu hóa, với cách bố trí sắp xếp trang thiết bị thuận lợi và dễ sử dụng.

Phương pháp thiết kế tủ bếp song song Vifuta

2.4. Tủ bếp chữ U

Tủ bếp hình chữ U Vifuta thường được thiết kế với kiểu dáng sang trọng. Kiểu tủ này thích hợp với những không gian rộng như biệt thự, căn bếp riêng có diện tích lớn. Hoặc với những gia đình đông thành viên, có nhu cầu lưu trữ lớn.

Khi thiết kế bếp hình chữ U, bạn có thể linh hoạt thay đổi mục đích sử dụng giữa các khu vực. Do đó, dù căn bếp của bạn có thiết kế mở hay khép kín thì nó vẫn đem đến rất nhiều điều tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Phương pháp thiết kế Vifuta tủ bếp chữ U

2.4. Tủ bếp có bàn đảo

Tủ bếp có bàn đảo là một kiểu bếp đa năng mang lại tiện ích cao khi sử dụng. Đảo bếp tạo sự kết nối và mang đến cảm quan mới mẻ, hiện đại cho không gian. Bạn có thể đặt bếp nấu tại bàn đảo hoặc tận dụng khu vực này làm nơi sơ chế đồ ăn. Sử dụng đảo bếp như một bàn ăn cũng là một phương án được nhiều gia chủ lựa chọn.

Kiểu bếp có bàn đảo thích hợp với những căn phòng thiết kế theo phong cách hiện đại. Đảo bếp là một yếu tố hữu ích, bổ sung thêm dung lượng lưu trữ hay không gian nấu nướng. Nó cũng là nơi để bạn có thể thoải mái sáng tạo khi kết hợp các vật liệu, các điểm nhấn trang trí. Kết quả là một không gian tuyệt đẹp cho căn bếp.

Phương pháp thiết kế tủ bếp Vifuta có bàn đảo

3. Phương pháp thiết kế tủ bếp Vifuta nhấn mạnh lợi ích và giá trị mang lại

Vifuta là đơn vị tiên phong với các mẫu tủ bếp module hiện đại, mang đến cho khách hàng những lợi ích tuyệt vời:

• Tính linh hoạt trong thiết kế module

Bạn có thể lựa chọn số lượng, kích thước và vị trí của các module để phù hợp với diện tích và kiểu dáng của căn bếp. Bạn cũng có thể kết hợp các module khác nhau để tạo ra những kiểu tủ bếp độc đáo và sáng tạo.

• Dễ dàng thay đổi cánh

Cánh tủ bếp là một phần quan trọng trong việc tạo nên vẻ đẹp và phong cách của tủ bếp. Với phương pháp thiết kế module, bạn có thể thay đổi cánh tủ bếp một cách dễ dàng khi muốn đổi mới hoặc sửa chữa. Bạn chỉ cần tháo rời cánh cũ và lắp đặt cánh mới vào module tương ứng. Đây là lợi ích lớn nhất mà phương pháp thiết kế tủ bếp Vifuta dành tặng khách hàng.

• Dễ dàng sửa chữa

Nếu có bất kỳ sự cố nào xảy ra với tủ bếp, bạn không cần phải thay thế toàn bộ tủ bếp. Bạn chỉ cần sửa chữa hoặc thay thế module bị hỏng. Điều này giúp bạn tiết kiệm chi phí và thời gian, đồng thời giảm thiểu sự phiền toái và bất tiện.

4. Phương pháp thiết kế tủ bếp Vifuta mang lại giá trị cuộc sống

Các mẫu tủ bếp tại Vifuta đều được sản xuất từ gỗ công nghiệp (Plywood, MDF…). Nguyên liệu để tạo nên tủ bếp từ nguồn gỗ rừng trồng hợp pháp và minh bạch. Quy trình sản xuất được kiểm soát chặt chẽ, đảm bảo phần cốt gỗ bền bỉ, an toàn, chịu ẩm tốt.

Một ưu điểm khác giúp tủ bếp Vifuta vượt trội hơn cho các sản phẩm khác trên thị trường là lớp phủ bề mặt. Bề mặt phủ đa dạng giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn tùy theo sở thích và nhu cầu thẩm mỹ, đáp ứng cho nhiều không gian kiến trúc khác nhau.

5. Phương pháp thiết kế tủ bếp Vifuta giúp tiết kiệm chi phí đầu tư

Tủ bếp Vifuta không chỉ được thiết kế theo phương pháp khoa học mà còn có thể tùy biến theo ý thích của khách hàng. Bạn có thể lựa chọn màu sắc, kích thước, kiểu dáng và phụ kiện cho tủ bếp của mình.Vật liệu chất lượng cao, dây chuyền sản xuất hiện đại. Tủ bếp Vifuta sẽ đảm bảo tuổi thọ lâu dài, bền đẹp qua thời gian.

Nếu như căn bếp được ví như trái tim của ngôi nhà thì hệ thống tủ bếp được coi như phần quan trọng nhất của trái tim ấy. Lựa chọn tủ bếp thế nào cho hài hòa thiết kế căn bếp, tiết kiệm diện tích, sử dụng các vật liệu hiện đại, thân thiện… luôn là những vấn đề nan giải. Với sứ mệnh “ai ai cũng có tủ bếp”, Vifuta hứa hẹn đồng hành cùng gia đình Việt để tạo nên những căn bếp tiện nghi, chất lượng với giá thành tốt nhất.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và thiết kế tủ bếp Vifuta theo phong cách riêng của bạn.

Vifuta Home xưởng sản xuất tủ bếp chất lượng cao uy tín

Bài viết cùng chuyên mục

Scroll