0 sản phẩm

0

Thế nào là tủ bếp hạng sang vifuta? Tại sao nên dùng tủ bếp này?

Cập nhật ngày 27/07/2023. Biên tập bởi Home Vifuta

Chất từng kiểu dáng, đậm từng phong cách, Vifuta luôn mang đến những sản phẩm tủ bếp với hơi thở mới, hiện đại hơn và đầy phá cách. Không còn là những thiết kế truyền thống, đóng khung, tủ bếp Vifuta trở nên đa dạng, thỏa mãn mọi đối tượng khách hàng. Với chất liệu cao cấp, kiểu dáng dễ mix với mọi không gian, toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp. Để khách hàng thoải mái tận hưởng, trải nghiệm cuộc sống lý tưởng trong bếp. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu tủ bếp hạng sang Vifuta.

Chưa có đánh giá nào

1. Thế nào là tủ bếp hạng sang Vifuta?

Vifuta là vùng đất “rừng vàng biển bạc” cho các mẫu tủ bếp hạng sang đua nhau nở rộ. Thiết kế ăn khách này đón đầu xu hướng sở hữu nội thất “hàng hiệu”. Tủ bếp hạng sang Vifuta thỏa mãn yêu cầu thưởng lãm chất sống đẳng cấp của mọi gia đình Việt hiện nay. Đồng thời mỗi sản phẩm của Vifuta đều cho nó khả năng tích hợp các thiết bị, phụ kiện hiện đại. Làm nhẹ việc mua sắm nội thất tủ bếp.

Tủ bếp hạng sang Vifuta có sức hấp dẫn lâu dài làm cho nhà bếp của bạn trông rất đắt tiền. Melamine plywood – chất liệu cao cấp cho tủ bếp hạng sang của Vifuta được thể hiện chi tiết qua thiết kế thùng tủ. Thùng tủ đậm khí chất sang chảnh càng làm tôn lên vẻ bóng bẩy trên từng đường nét tủ bếp. Với mong muốn sở hữu lâu dài, tạo không gian hạnh phúc, tủ bếp Vifuta tự tin chinh phục mọi khách hàng.

Mẫu tủ bếp hạng sang Vifuta

2. Đặc trưng của tủ bếp hạng sang Vifuta

2.1. Thùng tủ 

Sử dụng chất liệu plywood melamine, thùng tủ bếp có khả năng kháng nước. Loại bỏ nguy cơ giữ nước cũng như chống mối mọt ăn gỗ. Điều rất quan trọng là cốt gỗ chịu nước cao được bảo vệ bởi lớp phủ Melamine mang lại tuổi thọ vĩnh cửu cho lớp dán và có độ bền cao. Đồng thời ở các điều kiện khắc nghiệt vẫn mang lại khả năng chống ẩm cao. Thùng tủ bếp được làm từ vật liệu không độc hại, không bị cong vênh theo năm tháng. Đây là một trong những lựa chọn kinh tế và bền nhất khi làm thùng tủ bếp.

Thùng tủ bằng plywood melamine

2.2. Cánh tủ 

–  Cánh tủ sơn Acrylic

Cánh tủ bếp hạng sang Vifuta phủ sơn acrylic được biết đến với vẻ ngoài bóng bẩy, hiện đại. Chúng có nhiều màu sắc khác nhau và có thể được tùy chỉnh để phù hợp với bất kỳ thiết kế nhà bếp nào. Nó không phai theo thời gian, vì vậy màu sắc vẫn rực rỡ và trẻ đẹp trong nhiều năm. Cánh tủ không hấp thụ độ ẩm hoặc bụi bẩn. Điều này làm cho nó cực kỳ dễ dàng để làm sạch. Nó không bị cong vênh hay nứt nẻ đồng thời có khả năng chống trầy xước và móp méo.

–  Cánh tủ sơn hiệu ứng

Cánh tủ bếp hạng sang sơn hiệu ứng có độ bóng cao với lớp hoàn thiện sang trọng. Chúng có bề mặt mịn màng và mượt mà mang đến cho chúng một vẻ ngoài độc đáo và tinh xảo. Cánh tủ sơn hiệu ứng mang lại vẻ lộng lẫy với các họa tiết nổi bật. Cánh tủ sơn hiệu ứng có sẵn trong một loạt các bẳng màu. Rất phù hợp cho những nhà bếp muốn có một cái nhìn tinh tế hơn.

Cánh tủ bếp hạng sang Vifuta sơn hiệu ứng

–  Cánh Pano sơn bệt

Đây là loại sơn có lớp hoàn thiện phản chiếu ở mức tốt và khô ngay lập tức. Cánh pano sơn bệt của tủ bếp hạng sang Vifuta luôn cho màu sắc đẹp nhất. Đây là sự lựa chọn cho tủ bếp hiện đại của bạn, vì tính thẩm mỹ kiểu dáng đẹp của nó là vô song. Bạn có thể mua cánh tủ pano sơn bệt với bất kỳ màu nào bạn chọn.

2.3. Phong cách thiết kế hiện đại cao cấp

Phong cách tủ bếp hiện đại nhấn mạnh vào việc sắp xếp gọn gàng và đơn giản hóa mọi thứ. Điều đó đi cùng với xu hướng thiết kế không gian mở. Tủ bếp với những đường nét sạch sẽ và không có hoa văn cầu kỳ. Thông thường, tủ bếp đều mang phong cách truyền thống vì vậy thật mới lạ khi tìm thấy một số tủ hiện đại như thế này. Mang đến sự ấm áp và cá tính trong không gian bếp.

Tủ bếp hang sang Vifuta bằng Acrylic laminate

3. Ưu điểm của tủ bếp hạng sang Vifuta

– Mang lại giá trị sống đích thực: sử dụng vật liệu plywood melamine an toàn cho sức khỏe con người. Vật liệu này thân thiện với môi trường và tái sử dụng được. Chất lượng của tủ bếp luôn là một trong các yếu tố hút khách và gây ấn tượng mạnh với khách hàng.

– Linh hoạt trong liên kết: tủ bếp dễ dàng thay đổi vị trí các khoang tủ do sử dụng công nghệ module, dễ dàng tái sử dụng. Góp phần gia tăng giá trị cho căn bếp và mang lại cuộc sống tiện nghi cho gia đình bạn.

– Chi phí đầu tư thấp: tủ bếp có độ bền vĩnh cửu, không mất chi phí bảo trì. Điều này làm tủ bếp hạng sang Vifuta trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho những chủ nhà muốn có một cái nhìn hiện đại mà không phải trả quá nhiều tiền.

⇒ Hội tụ tất cả các yếu tố trên đã tạo nên một tủ bếp Vifuta đặc biệt “nhiều công năng trong một thiết kế”. Hứa hẹn sẽ biến căn bếp trở thành điểm sinh hoạt lý tưởng dành cho gia đình. Tủ bếp Vifuta mang đến một không gian đẳng cấp được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ. Để gia chủ có thể sống trọn vẹn từng khoảnh khắc trong bữa cơm gia đình.

Tủ bếp hạng sang Vifuta có bàn đảo

4. Vifuta đơn vị sản xuất tủ bếp hạng sang cao cấp chất lượng dẫn đầu

Vifuta là đơn vị sản xuất tủ bếp hạng sang cao cấp chất lượng dẫn đầu. Với dây chuyền sản xuất hiện đại cùng đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, chắc chắn sẽ mang đến quý khách trải nghiệm tuyệt vời. Đến với Vifuta, khách hàng sẽ được tư vấn tỉ mỉ về các dịch vụ cùng chính sách bảo hành uy tín.

Vifuta Home xưởng sản xuất tủ bếp chất lượng cao uy tín

Bài viết cùng chuyên mục

Scroll