0 sản phẩm

0

ban-tra-go-cong-nghiep-hien-dai
bàn trà gỗ công nghiệp hiện đại
bàn trà có ngăn kéo gỗ công nghiệp

Bàn trà có ngăn kéo gỗ công nghiệp đẹp hiện đại

Chưa có đánh giá nào

2.850.000

Vifuta

554.12210

Còn hàng

  • Bàn trà thông minh kết hợp chăn sắt mặt kính Norta hiện đại – 554.12210: chất liệu MFC phủ Melamine cao cấp, mịn, có độ bền cao, chống cong vênh mối mọt
  • Kích thước W1200 x D600 x H450mm
  • Bảo hành 24 tháng – Bảo trì trọn đời
  • Phụ kiện Ray và bản lề Cariny
Mua ngay
Mã: 554.12210 Danh mục: ,

Thông số kỹ thuật

Đặc điểm nổi bật

Bàn trà gỗ công nghiệp với thiết kế trang nhã sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho nhiều loại không gian khác nhau. Bàn có thiết kế kết hợp mặt kính chống trầy xước và nhiều ngăn chứa đồ. Mẫu bàn trà này được Nội Thất Vifuta làm từ chất liệu gỗ MFC phủ Melamine cao cấp. Vật liệu này có độ bền màu theo thời gian giữ luôn mới.

Sự kết hợp nhiều chất liệu của chiếc bàn mang lại cho phòng khách nhà bạn một vẻ đẹp sang trọng và hiện đại khác hẳn so với các loại bàn trà gỗ công nghiệp khác. Việc lau chùi vệ sinh cũng trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt độ bền cao khiến bàn trà này luôn trông như mới.

Thông số kỹ thuật

Thương hiệu: Nội thất Vifuta

Kích thước ( rộng – sâu – cao): 1200 x 600 x 340mm

Chất liệu: Bàn trà cao cấp – 554.12210 được làm bằng chất liệu gỗ MFC phủ Melamine đạt tiêu chuẩn Châu Âu – dày 18mm. Có khả năng chống cong vênh, chống mối mọt và chống trày xước tuyệt đối.

Phụ kiện: Sử dụng ray bi chính hãng Caryni

Bảo hành: Nội thất Vifuta bảo hành 36 tháng và bảo trì trọn đời sản phẩm.

Đặc tính của sản phẩm

✔  Gam màu chủ đạo của bàn trà gỗ công nghiệp hiện đại  là gam màu vân gỗ.  Ở phần thùng sản phẩm kết hợp mặt kính đen mang đến nét đẹp sang trọng và cuốn hút ánh nhìn. Thiết kế độc đáo này giúp gia chủ có thể dễ dàng kết hợp mẫu bàn trà với nhiều không gian nội thất khác nhau mà không làm mất đi vẻ hài hoà.

✔  Là dạng bàn trà hiện đại với thiết kế đơn giản nhưng vô cùng sang trọng. Sự kết hợp từ kiểu dáng đến chất liệu gỗ cùng mặt kính giúp bàn trà trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.

✔  Không chỉ đơn giản là chiếc bàn trà uống nước. Thiết kế sản phẩm này còn cung cấp cho người dùng một không gian lưu trữ vô cùng tiện lợi. Thiết kế gồm 1 ngăn kéo, 1 ô chứa đồ và ô trang trí tạo điểm nhấn. Sản phẩm mang lại sự thoải mái và thuận tiện cho người sử dụng.

Hình ảnh sản phẩm

bàn trà gỗ công nghiệp

Bàn trà 554.12210 với gam màu vân gỗ kết hợp mặt kính sang trọng, dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất.

bàn trà gỗ công nghiệp hiện đại

Mẫu bàn trà độc đáo với thiết kế có 1 ngăn kéo, 1 ô chứa đồ và ô trang trí

bàn trà có ngăn kéo gỗ công nghiệp

Chất liệu gỗ MFC kết hợp với mặt kính cường lực có độ bền cực cao. Mẫu bàn đẹp, được thiết kế tỉ mỉ và tinh xảo với độ bền cao, tính ứng dụng tốt. Hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho các thành viên trong gia đình bạn.

Quý khách hàng có thể xem thêm rất nhiều mẫu bàn trà đẹp khác của Vifuta tại: https://vifuta.vn/ban-tra/ và hãy lựa chọn cho mình chiếc bàn trà đẹp đa dạng phong cách với mức giá ưu đãi cho phòng khách tại Nội thất Vifuta ngay hôm nay để tạo không gian mới màu sắc mới cho gia đình.

Sản phẩm mua cùng

Scroll