0 sản phẩm

0

bàn trà mặt kính chân sắt đẹp
bàn trà mặt kính chân sắt đẹp
bàn trà mặt kính chân sắt đẹp
ban-tra-mat-kinh-chan-sat-dep

Bàn trà phòng khách mặt kính chân sắt đẹp hiện đại

Chưa có đánh giá nào

2.550.000

Vifuta

554.12202

Còn hàng

  • Bàn trà – 554.12202: chất liệu MFC phủ Melamine cao cấp, mịn, có độ bền cao, chống cong vênh mối mọt
  • Chất liệu chống cong vênh, mối mọi và trầy xước
  • Bảo hành 36 tháng – Bảo trì trọn đời
  • Phụ kiện Ray và bản lề tiêu chuẩn Châu Âu.
Mua ngay
Mã: 554.12202 Danh mục: ,

Đăc điểm nổi bật

Bàn trà phòng khách chân sắt đẹp hiện đại là mẫu bàn trà đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn tại Nội thất Vifuta. Với nhiều ưu điểm về tính thẩm mỹ, độ bền cùng khả năng dễ dàng kết hợp với nhiều đồ nội thất khác nhau, mẫu bàn trà chân sắt chắc chắn sẽ là lựa chọn thích hợp cho không gian sống lý tưởng của gia đình bạn.

Bàn trà phòng khách chân sắt là mẫu thiết kế đẹp và hiện đại đang rất được ưa chuộng. Với thiết kế và xử lý công nghệ sản xuất hiện đại, sản phẩm đảm bảo chất lượng và hoàn hảo đến từng chi tiết. Cũng bởi lý do này mà thiết kế bàn trà được rất nhiều người ưa chuộng, bày biện ở nhiều không gian khác nhau như phòng khách gia đình, văn phòng, cửa hàng, khách sạn….

Thông số kỹ thuật

Kích thước: W1200 x D600 x H450mm

Chất liệu: MFC tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu

Đặc tính sản phẩm

bàn trà mặt kính chân sắt đẹp

Bàn trà mặt kính chân sắt đẹp phù hợp cho nhiều không gian nội thất khác nhau

Phần khung sắt cách điệu, các khớp nối chắc chắn giúp bàn trà trở thành điểm nhấn đậm chất riêng. Hơn nữa sắt là vật liệu với độ bền cao nên mẫu bàn trà phòng khách mặt kính chân sắt chất lượng hàng đầu.

bàn trà mặt kính chân sắt đẹp

Phần khung sắt cách điệu, các khớp nối chắc chắn

Sản phẩm bàn trà kết hợp mặt kính được cải tiến bằng chân sắt. Bàn dù thanh mảnh nhẹ nhàng nhưng lại vô cùng chắc chắn và bền bỉ.

Chân sắt  của bàn trà được tạo hình đẹp hơn, độ đáo hơn mẫu chân gỗ truyền thống. Nó tạo sự mới mẻ hiện đại cho không gian sống của gia đình.

bàn trà mặt kính chân sắt đẹp

Sản phẩm thiết kế 2 tầng tiện dụng

Bàn trà mặt kính chân sắt vẫn có sự kết hợp của mặt gỗ truyền thống tạo thành 2 tầng tiện dụng. Gia chủ có thể tận dụng tối đa không gian sử dụng của bàn trà. Bạn có thể cất những vật dụng, tách ly cần thiết mà không cần để trên mặt bàn.

Công ty Nội thất Vifuta tự hào là đơn vị sản xuất nội thất Uy tín – Chất Lượng – Giá thành hợp lý suốt nhiều năm liền. Đừng quên liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và nhận ưu đãi khi mua bàn trà nhé.

Tham khảo thêm những mẫu bàn trà đẹp tại https://vifuta.vn/ban-tra/

Sản phẩm mua cùng

Scroll