0 sản phẩm

0

Tủ bếp Module là gì? Tủ bếp Module có gì khác biệt?

Cập nhật ngày 15/05/2023. Biên tập bởi Rose2

Tủ bếp Module là gì? Tủ bếp Module có gì khác biệt với tủ bếp thông dụng đã có từ lâu? Đó là những câu hỏi được nhiều người đặt ra gần đây. Bởi làm tủ bếp theo dạng Module đang trở thành xu hướng mới. Kiểu tủ bếp Module vừa mang đến nét sang trọng, vừa có nhiều lợi ích cho gia chủ

Chưa có đánh giá nào

1/ Tủ bếp Module là gì?

Module có nghĩa là khối. Tủ bếp Module là các khoang được đóng thành từng khối riêng biệt. Sau đó lắp ghép lại với nhau để có 1 bộ tủ bếp hoàn chỉnh. Ngày nay tủ bếp module cực kì phù hợp với các gia đình. Do việc di chuyển và tạo mới linh hoạt, dễ dàng nếu có chuyển địa điểm sống. Tủ bếp Module cũng có nhiều đặc điểm mà tủ bếp truyền thống không có. Vậy tủ bếp module có thực sự đáng mua như lời đồn không? Giữa chất lượng, sự tiện nghi và giá thành nên cân nhắc như thế nào?
Tu-bep-Module-dep-hien-dai

Mẫu tủ bếp làm theo Module đẹp, hiện đại

2/ Tủ bếp Module có gì khác biệt?

2.1 Ưu điểm

a. Có nhiều sự lựa chọn

Tủ bếp module có rất nhiều màu sắc, lớp hoàn thiện, hình dạng và vật liệu khác nhau. Ngoài ra, nếu bạn chọn loại tủ này, trong tương lai bạn luôn có thể hoán đổi một số phần nếu thích phong cách khác. Một tủ bếp module được chế tạo sẵn, khi cần gia cố thêm một bộ phận cũng có thể thực hiện dễ dàng.
Module-tu-bep-tren-kich-thuoc-600mm

Module tủ bếp trên với kích thước 600mm

b. Tiết kiệm không gian

Một trong những ưu điểm chính của việc lựa chọn tủ bếp module là nó có thể tiết kiệm không gian với các giải pháp lưu trữ tùy chỉnh. Một số tủ bếp module có thể đi kèm với giá trượt đặc biệt và các ngăn kéo và tủ có thể được hoán đổi cho nhau. Mặt khác, một số là module có thể được di chuyển và thay thế cho nhau để phù hợp với không gian của gia đình bạn.

c. Độ bền

Thông thường, nhà bếp module có độ bền rất lâu dài. Tủ bếp module được tạo ra từ các vật liệu bền và có khả năng chống mối mọt. Vật liệu cốt lõi thường được làm bằng gỗ Plywood chất lượng cao hoặc gỗ MDF có khả năng chống nước và không bị cong vênh.

d. Dễ dàng cài đặt

Việc lắp ráp tủ bếp module rất đơn giản vì các khối tủ đã được gia công sẵn. Vì vậy, nhiều gia đình có thể tự lắp đặt dòng tủ bếp này một cách dễ dàng. Và thời gian lắp đặt tủ cũng vì thế được rút ngắn lại.

module tủ bếp dưới khoang chậy rửa

e. Nhiều kiểu dáng đẹp

Hầu hết các nhà bếp module đều có thiết kế hiện đại rất kiểu dáng đẹp, gọn gàng. Đồng thời, dòng tủ này thích hợp với cả phong cách hiện đại và truyền thống. Chắc chắn căn nhà, căn hộ của bạn sẽ vô cùng bắt mắt nhờ các module tủ bếp này.

g. Dễ dàng để làm sạch

Cấu trúc đơn giản của tủ bếp module và vật liệu chất lượng cao giúp bạn dễ dàng vệ sinh. Với bề mặt nhẵn và chống nước, những chiếc tủ bếp này rất đơn giản để làm sạch. Tất cả những gì người ta cần làm là định kỳ lau sạch tủ bằng dung dịch tẩy rửa nhẹ để loại bỏ bụi bẩn.

Tủ bếp làm theo Module đẹp
Tủ bếp module độc đáo, sử dụng trong không gian mở

2.2 Các mẫu tủ bếp Module hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu tủ module đa dạng, đẹp mắt. Nhưng phổ biến nhất là các tủ bếp được lắp theo hình chữ I, U, L

a. Tủ bếp module hình chữ I

Tủ bếp chữ I có lẽ là đơn giản nhất dành cho các căn hộ, gia đình. Nó vô cùng gọn nhẹ và dễ dàng lắp đặt. Với cách bố trí thẳng, nhỏ gọn lại có thêm các giá, hộc tủ chức năng mà tủ bếp module chữ I được vô cùng yêu thích.

Tủ bếp Module màu trắng hiện đại
Tủ bếp module chữ I đơn giản, màu sắc đẹp

b. Tủ bếp module hình chữ U

Nhờ việc dễ dàng tạo ra cách bố trí cho căn bếp mà tủ bếp chữ U được các gia đình phong cách truyền thống ưa thích. Chỉ cần khéo léo trong việc sắp đặt các module thì phong cách của tủ bếp chữ U nhìn rất sang trọng. Các ngôi nhà, căn hộ diện tích lớn nên thử sử dụng mẫu tủ bếp này.
Nhờ tính năng lắp đặt linh hoạt của các Module, ta dễ dàng biến hóa tủ bếp chữ I và chữ L sang tủ bếp chữ U cực đơn giản. Nó sẽ tạo được điểm nhấn cho căn bếp của gia đình.

Tủ bếp sơn hiệu ứng chữ i

Mẫu tủ bếp Module hình chữ U chan hòa ánh sáng tự nhiên

c. Tủ bếp module hình chữ L

Tủ bếp module hình chữ L thiết kế cho hầu hết các không gian tầm trung và nhỏ. Tủ bếp chữ L có thể tạo được không gian, khoảng cách di chuyển rộng rãi để nội trợ, nấu nướng. Đặc biệt nó cũng giúp gia đình tận dụng được không gian lưu trữ đồ đạc.
Tủ bếp vật liệu gỗ plywood

Tủ bếp Module hình chữ L nhỏ gọn

Chắc hẳn đến lúc này thì đại đa số khách hàng đã câu trả lời cho: Tủ bếp Module là gì? Và mọi người cũng đã chọn Tủ bếp Module cho gia đình mình.

3/ Nơi sản xuất tủ bếp Module uy tín

Hiện nay, tủ bếp Module đang là xu hướng mới trong thi công nội thất. Và Vifuta là đơn vị đi tiên phong cho xu hướng mới này. Phương châm của Vifuta khi làm tủ bếp Module là: nhanh – bền – tiết kiệm. Đó là lời giải thích của Vifuta cho câu hỏi: Tủ bếp Modulelà gì? Tủ bếp Module có gì khác biệt? Và có nên mua tủ bếp Module không?
Tại Vifuta thường có sẵn các Module theo kích thước tiêu chuẩn cho tủ bếp trên và dưới. Do đó thay vì phải chờ cả tháng mới làm xong bộ tủ bếp, thì nay tại Vifuta chỉ trong vòng 7 – 10 ngày.

Đặc biệt, thời gian thu ngắn lại nhưng chất lượng, độ bền lại tăng lên. Vifuta có xưởng sản xuất trực tiếp nên tối ưu được chi phí. Hệ thống nhà xưởng, máy móc hiện đại giúp chúng tôi đáp ứng được tốc độ cũng như số lượng đơn hàng.
Bạn đang cần làm tủ bếp thì Vifuta chính là nơi bạn đặt niềm tin tuyệt đối!

Scroll