0 sản phẩm

0

Sàn gỗ bằng Plywood – những lợi ích tuyệt vời cho khách hàng

Cập nhật ngày 20/05/2023. Biên tập bởi Rose

Hiện nay, việc ứng dụng sàn gỗ bằng plywood là một trong những sản phẩm nội thất được ưa chuộng và sử dụng rất rộng rãi. Bởi nó không chỉ có những ưu điểm nổi trội về công năng và tính thẩm mỹ. Mà nó còn mang đến những lợi ích tuyệt vời cho khách hàng khi sử dụng.

Vậy sàn gỗ bằng plywood có những đặc điểm gì mà thu hút đến thế. Hãy để Vifuta cùng bạn khám phá ngay bài viết này nhé!

Chưa có đánh giá nào

1. Giới thiệu về gỗ plywood

Gỗ plywood là loại gỗ ván ép, được cấu tạo từ nhiều tấm gỗ tự nhiên lát mỏng. Chúng có cùng kích thước với nhau khoảng chừng 1mm. Sau đó được xếp chồng lên nhau và ép lại bởi lớp keo kết dính chuyên dụng. Gỗ plywood được sản xuất trên quy trinh tiên tiến, hiện đại và chất lượng. Vì thế nó được sử dụng rất rộng rãi đặc biệt là ứng dụng trong sản xuất sàn gỗ bằng plywood.

vật liệu gỗ plywood

2. Sàn gỗ bằng plywood có gì tốt

Chịu lực tốt

Đối với việc ứng dụng sàn gỗ bằng plywood, nó có khả năng chịu lực rất tốt. Với cấu tạo từ nhiều lớp gỗ mỏng nên nó có độ bền và độ cứng rất cao. Chịu được những tác động từ bên ngoài.

Chống nước

Gỗ plywood là loại gỗ công nghiệp duy nhất có khả năng chống nước, chống ẩm rất cao. Nó có thể ngâm trong nước mà không bị ảnh hưởng hay bong tróc gì. Vì thế mà nó hoàn toàn hợp lý trong việc ứng dụng làm sàn gỗ.

Gỗ plywood chống nước

Không cong vênh, co ngót

Với gỗ plywood, nó giúp sản phẩm được tạo ra có khả năng chống cong vênh cực kì tốt. Vì được cấu tạo từ nhiều lớp xếp chồng lên nhau nên nó không bị co ngót mỗi khi tiếp xúc với nhiệt độ thay đổi.

Thân thiện với môi trường

Vì gỗ plywood là loại ván gỗ công nghiệp tự nhiên. Vì thế mà nó rất thân thiện với môi trường. Từ đó giúp giảm thiểu tình trạng tàn phá rừng cũng như đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

sàn gỗ bằng plywood

Giá rẻ hơn gỗ tự nhiên

Với những ưu điểm nổi trội như thế nhưng giá thành của sàn gỗ bằng plywood khá hợp lý. Nó như một giải pháp thay thế cho gỗ tự nhiên nhưng giá thành lại rẻ hơn nhiều. Điều đó giúp khách hàng tiết kiệm thêm khá nhiều chi phí.

3. Các loại sàn gỗ bằng plywood

Sàn gỗ plywood phủ veneer

Lớp phủ veneer có ưu điểm nổi trội về đường vân và màu sắc rất đẹp mắt, tinh tế. Khi được ứng dụng trong sàn gỗ bằng plywood, sản phẩm mang lại giá trị thẩm mĩ rất cao. Tuy nhiên chỉ nên sử dụng ở những nơi khô ráo, tránh ẩm bởi nó dễ bị ngấm nước và bong tróc. Vì thế bạn nên cân nhắc ở điểm này.

sàn gỗ veneer plywood

Sàn gỗ plywood phủ melamine

Ưu điểm của sàn gỗ bằng plywood phủ melamine đó chính là rất đa dạng về mẫu mã nên khách hàng có thể tha hồ lựa chọn. Lớp phủ melamine có khả năng chống nước hơn phủ veneer. Ngoài ra giá cả của sản phẩm này cũng khá hợp lí nên mọi người có thể yên tâm sử dụng.

sàn gỗ plywood melamine

Sàn gỗ plywood phủ laminate

So với hai loại trên thì sàn gỗ plywood phủ laminate được sử dụng phổ biến hơn. Bởi với lớp phủ laminate, nó vừa có độ bóng mà vừa có khả năng chống nước, chống xước rất tốt. Màu sắc của sản phẩm này tương đối đẹp mắt và chân thật, giúp mang lại tính thẩm mỹ cao. Vì vậy, giá thành của loại sàn này thường hơn cả. Tuy nhiên, với nhiều ưu điểm như thế nên nó vẫn thu hút được người dùng. 

4. Đơn vị cung cấp các loại sàn gỗ bằng plywood chất lượng nhất

Vifuta được biết đến là đơn vị cung cấp các loại sàn gỗ bằng plywood chất lượng nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất cùng đội ngũ nhân viên, quy trình trình sản xuất chuyên nghiệp, uy tín. Vifuta đảm bảo sẽ mang đến tay khách hàng những sản phẩm hoàn hảo, chất lượng nhất. Với những thông tin bổ ích từ bài viết trên, khách hàng có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm này của Vifuta.
Vậy còn chần chừ gì mà không đến ngay Vifuta để được tư vấn và trải nghiệm những sản phẩm chất lượng nhất tại đây nhỉ!

Bài viết cùng chuyên mục

Scroll