0 sản phẩm

0

Vifuta đi đầu trong Bespoke tủ bếp hiện đại – đẳng cấp

Cập nhật ngày 20/08/2022. Biên tập bởi Rose

Bespoke kitchen là một trong những xu hướng thiết kế mới nhất trong năm 2022. Bespoke tủ bếp không chỉ nâng tầm thương hiệu riêng mà còn mang tính thẩm mỹ cao.

Bespoke kitchen là hướng cải tiến mới mang tầm ảnh hưởng lớn đối với ngành thiết kế tủ bếp hiện nay. Kỷ nguyên Bespoke được tạo ra nhằm mang tới sự tiện lợi trong quá trình sử dụng bếp của nhiều gia đình. Bên cạnh đó, thiết kế bếp Bespoke còn tạo cho không gian giá trị thẩm mỹ với nhiều kiểu dáng, màu sắc đa dạng.

Hai yếu tố lớn nhất được nhiều người chú trọng đó là: chức năng và tính thẩm mỹ. Nó đều được “hội tụ” trong thiết kế bếp Bespoke. Vì thế, Bespoke tủ bếp đã và đang được nhiều gia đình đón nhận để “tái tạo” không gian sống theo hướng hiện đại, tiện ích.

Chưa có đánh giá nào

1. Vifuta – đột phá tạo tiếng vang – nâng tầm thương hiệu

Bespoke kitchen – xu hướng thiết kế mới 2022

Bespoke kitchen – xu hướng thiết kế mới 2022

Vifuta tự hào là một trong những đơn vị “dám” đưa thiết kế Bespoke đến gần hơn với người dân Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm, Vifuta nhận thấy rằng nhu cầu tiện ích của người Việt ta ngày càng tăng cao trong thời gian gần đây. Vì thế chúng tôi đã quyết định “mang” và “sáng tạo” Bespoke tủ bếp để hoà hợp với văn hoá sử dụng của người Việt Nam.

2. Thiết kế bếp Bespoke – lựa chọn mạo hiểm của Vifuta

“Mạo hiểm” chính là từ ngữ có thể dùng để miêu tả về Vifuta trong những ngày đầu “mang” Bespoke Furniture đến với thị trường. Vì người dân dường như đã quen dần với thiết kế bếp nguyên khối như cũ. Thông thường, những gì đã sử dụng quen, người dùng rất “ngại” thay đổi vì có đôi chút nghi ngờ về thiết kế, công năng,… Tuy nhiên, với sự nhiệt huyết đối với nghề, Vifuta đã dần dần thuyết phục người dùng từ những điều nhỏ nhất, như lý giải khái niệm, công dụng của Bespoke mang tới cho cuộc sống ngày nay.

Bespoke tủ bếp – xu hướng thiết kế mới cho người Việt

Bespoke tủ bếp – xu hướng thiết kế mới cho người Việt 

Tủ bếp Bespoke là gì?

Bespoke là một từ để miêu tả thiết kế theo phong cách riêng của mỗi cá nhân, gia đình. Điều này sẽ mang tới một thiết kế độc nhất, không trùng lặp với bất kỳ ai. Thiết kế theo phong cách Bespoke được ứng dụng ở các nước châu Âu trong nhiều không gian sống. Trong đó, Bespoke tủ bếp là một những lĩnh vực phát triển mới hứa hẹn đem tới nhiều lợi ích cho người dùng.

Thiết kế tủ bếp Bespoke được hình thành từ nhiều khoang tủ với các kích thước khác nhau. Mỗi khoang tủ sẽ được đo đạc kích thước rộng, sâu, cao phù hợp với nhu cầu sử dụng. Nếu người dùng muốn cất trữ nhiều dụng cụ chén, đĩa, tô,… kiến trúc sư sẽ thiết kế khoang này với kích thước lớn hơn so với phần còn lại. Điều này sẽ giúp người dùng tối ưu hoá được diện tích sử dụng. Không chỉ thế, thiết kế Bespoke Vifuta còn mang tới cho người dùng nhiều lựa chọn với các màu sắc, chất liệu khác nhau. Vì vậy tủ bếp Bespoke ngày càng được nhiều người quan tâm và ưu tiên sử dụng.

Tầm quan trọng khi khẳng định phong cách riêng bởi Bespoke

Với kỷ nguyên Bespoke, người dùng có thể thỏa sức thiết kế không gian bếp cho riêng mình. Hiện nay, lối “sống khác” của nhiều người đã trở thành xu hướng. “Dám nghĩ – dám làm” chính là phương châm sống của phần lớn người dân hiện nay, đặc biệt là đối với các bạn trẻ.

Lối sống, cách ăn mặc, cách nhìn nhận cuộc đời của nhiều người đi ngược với số đông theo lẽ tích cực đã cho ta thấy được “sống khác” hoàn toàn không đem đến sự bất lợi cho cá nhân. Như vậy, tại sao không thiết kế một gian bếp khác với khuôn khổ vốn đã được hình thành từ lâu?

Thay đổi từ những điều nhỏ nhặt, cơ bản nhất cũng chính là minh chứng cho sự “dám nghĩ – dám làm” của nhiều người. Vì thế, Vifuta hứa hẹn sẽ đồng hành cùng khách hàng để tạo ra những thiết kế với “màu sắc” riêng mang tính mới mẻ, độc đáo.

Với Bespoke người dùng có thể chọn lựa kích thước tủ, màu sắc, kiểu dáng riêng để khẳng định “thương hiệu cá nhân”. Khi chọn lựa dịch vụ tại Vifuta, bạn sẽ nhận được một thiết kế bếp “nhìn vào biết ngay tính cách chủ nhân” với sự tài tình của các kiến trúc sư chuyên nghiệp. Bên cạnh đó “căn bếp riêng” còn mang tới sự tự do, thoải mái và tự tin khi nấu nướng để tạo nên những bữa ăn ngon, bổ dưỡng cho bản thân, gia đình.

Bespoke Furniture – sản phẩm được nhiều gia đình đánh giá cao

Bespoke Furniture – sản phẩm được nhiều gia đình đánh giá cao

3. Vifuta – “hiện thực hoá” giấc mơ “độc nhất”

Để mang tới nhiều giá trị trong thiết kế bếp, Vifuta đã không ngừng học hỏi và trau dồi kinh nghiệm giúp tạo ra những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Qua quá trình nghiên cứu và đánh giá hành vi sử dụng của nhiều người. Chúng tôi nhận thấy rằng một phong cách thiết kế hiện đại, màu sắc đa dạng và có nhiều chức năng tiện ích chính là tất cả những gì Vifuta phải có. Điều này sẽ giúp chúng tôi dễ dàng tiếp cận hơn với các khách hàng. Vì thế, kỷ nguyên Bespoke chính là sự lựa chọn của Vifuta trong thiết kế bếp.

Lý do nên chọn Vifuta để thiết kế Bespoke kitchen

Bespoke Vifuta – sự kết hợp hoàn hảo mang thương hiệu riêng

Bespoke Vifuta – sự kết hợp hoàn hảo mang thương hiệu riêng

Vifuta luôn có đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm sẵn sàng đồng hành và lắng nghe mong muốn, nhu cầu của người sử dụng. Vì thế, chúng tôi chắc chắn sẽ mang tới thiết kế bếp dành riêng cho bạn. Qua quá trình tìm hiểu, thu thập kiến thức từ các quốc gia tiên tiến trên thế giới, Vifuta đã đúc kết được nhiều bài học mới nhằm đem tới thiết kế tốt nhất cho khách hàng.

Chỉ cần gọi vào Hotline: 0869226986, người dùng sẽ được tư vấn tận tâm, nhiệt tình về dịch vụ và thiết kế của chúng tôi. Vifuta sẽ đưa ra các gợi ý để mang tới thiết kế tốt và phù hợp nhất với phong cách cũng như yêu cầu sử dụng của người dùng. Vì thế, khi đã chọn lựa Vifuta, người dùng sẽ được đảm bảo rằng có một trải nghiệm dịch vụ, sản phẩm hoàn hảo.

Bespoke kitchen đã giúp Vifuta có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường ngày nay. Bên cạnh đó, sự nhiệt tình học hỏi, sáng tạo của các kiến trúc sư cũng đã giúp cho công nghệ thiết kế Bespoke tiếp cận được nhiều đối tượng sử dụng hơn. Với sự hỗ trợ “lẫn nhau” Bespoke Vifuta đã tạo được niềm tin vững mạnh dành cho khách hàng. Để tham khảo về các thiết kế bếp Bespoke được thực hiện bởi Vifuta hãy truy cập Website: vifuta.vn của chúng tôi. Đến với Vifuta, bạn sẽ nhận được nhiều sự khác biệt, mới lạ dành riêng cho bản thân và gia đình.

Vifuta – “mang” Bespoke tủ bếp đến với người Việt để tạo sự khác biệt cho căn bếp nhà bạn! 

Bài viết cùng chuyên mục

Scroll