0 sản phẩm

0

Mẫu thiết kế tủ bếp chữ i kết hợp tủ lạnh Samsung Bespoke

Cập nhật ngày 20/08/2022. Biên tập bởi Home Vifuta

Tủ bếp chữ I kết hợp tủ lạnh Samsung Bespoke là một thiết kế hoàn toàn mới đem đến không gian sinh hoạt đẳng cấp cho nhiều gia đình. Với sự kết hợp của tủ lạnh Samsung Bespoke và bếp chữ I là xu hướng mới được nhiều người hướng đến. Sở hữu nhiều tiện ích tích hợp cùng nét đẹp sang trọng, hiện đại. Tủ bếp chữ I có tủ lạnh Samsung Bespoke sẽ góp phần nâng tầm giá trị cho không gian sống của các gia đình.

tủ bếp hình chữ i kết hợp tủ lạnh Samsung Bespoke

Tủ bếp kết hợp tủ lạnh Samsung Bespoke – kỷ nguyên mới của thời đại

Với sự đột phá trong thiết kế của dòng sản phẩm Bespoke, Samsung được đánh giá là thương hiệu “phá vỡ” giới hạn và dẫn đầu trong kỷ nguyên mới. Đặc biệt, với sự kết hợp hoàn hảo giữa tủ bếp chữ I và tủ lạnh Samsung Bespoke, người dùng sẽ được đắm chìm trong không gian hiện đại, sang trọng và đẳng cấp bậc nhất hiện nay.

Tủ bếp chữ I có tủ lạnh samsung Bespoke - xu hướng thiết kế mới 2022

Tủ bếp chữ I có tủ lạnh samsung Bespoke – xu hướng thiết kế mới 2022

Lợi ích của tủ bếp bố cục hình chữ I kết hợp tủ lạnh Samsung Bespoke

Tủ bếp chữ I là một trong những phong cách thiết kế mới được nhiều gia đình lựa chọn. Với kích thước nhỏ gọn, thiết kế tối giản, tủ bếp chữ I hoàn toàn thích hợp dành cho những ngôi nhà diện tích vừa và nhỏ. Đặc biệt, đối với những căn hộ chung cư, tủ bếp chữ I sẽ là sự lựa chọn phù hợp và tiết kiệm diện tích. Ngoài ra, chi phí để sở hữu tủ bếp chữ I hiện nay cũng không quá đắt đỏ so với các tủ bếp khác. Do đó, người dùng có thể tiết kiệm được một phần chi phí lớn khi sử dụng tủ bếp chữ I.

mẫu tủ bếp kết hợp tủ lạnh Samsung Bespoke

Sử dụng công nghệ hiện đại trong thiết kế, tủ lạnh Samsung Bespoke được đánh giá là dòng sản phẩm đem đến nhiều tiện ích cho người dùng. Tủ lạnh Samsung Bespoke được trang bị hệ thống làm mát hiện đại nhằm giúp khử mùi, bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon. Đặc biệt, tủ lạnh Samsung Bespoke còn có dàn lạnh hiện đại, bảo quản thực phẩm tươi sống không cần làm đông. Điều này sẽ giải quyết được sự phiền toái khi phải rã đông thực phẩm mỗi lần cần nấu ăn. Ngoài ra, tủ lạnh Samsung Bespoke còn có thiết kế linh hoạt với nhiều màu sắc khác nhau.

Do đó người dùng thoải mái chọn lựa tông phù hợp với sở thích của gia đình mình.

tủ bếp kết hợp tủ lạnh Samsung Bespoke

Tủ bếp chữ I kết hợp tủ lạnh Samsung Bespoke  sự kết hợp hoàn hảo cho không gian bếp

Tủ bếp thiết kế chữ I kết hợp tủ lạnh Samsung Bespoke tạo nên sự “ăn ý”

Tủ lạnh Samsung Bespoke là dòng sản phẩm hoàn toàn mới, đem đến cho người dùng sự trải nghiệm đẳng cấp. Nhu cầu sử dụng tủ lạnh thường xuyên thay đổi sau khi dùng 5-10 năm. Do đó, nhằm tiết kiệm được chi phí, bảo vệ môi trường sống, Samsung đã cho ra mắt dòng sản phẩm Bespoke tiện lợi, hiện đại. Với tủ lạnh Samsung Bespoke, người dùng có thể thỏa thích lựa chọn thiết kế ( 1 cửa, multi door, 2 cửa ngăn đông dưới, 1 cửa ngăn đông dưới ) với nhiều màu sắc khác nhau.

Đặc biệt, tủ bếp chữ I tại VIFUTA còn được thiết kế theo công nghệ module hiện đại. Với thiết kế module, người dùng có thể dễ dàng ghép tủ, thay thế màu sắc để tạo nên một không gian bếp “đồng điệu”. Người dùng có thể dễ dàng chọn lựa, kết hợp màu sắc của tủ chữ I module và tủ lạnh Samsung Bespoke để tạo một thiết kế riêng, thể hiện cá tính nổi bật của từng cá nhân.

Ngoài ra, tủ lạnh BeSpoke còn được thiết kế với tính năng ghép tủ. Vì thế, người dùng có thể tăng thêm dung tích sử dụng một cách dễ dàng. Với thiết kế hiện đại của Samsung Bespoke, tủ bếp chữ I sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo cho không gian sống.

mẫu thiết kế tủ bếp hình chữ I kết hợp tủ lạnh Samsung Bespoke

Mẫu tủ bếp chữ I kết hợp tủ lạnh Samsung Bespoke

Hiện nay, VIFUTA đã đưa ra hơn hàng chục mẫu thiết kế bếp chữ I kết hợp với tủ lạnh Samsung Bespoke cá tính, hiện đại. Với sự thay đổi linh hoạt về màu sắc, người dùng có thể chọn thiết kế tủ bếp và tủ lạnh có cùng tông màu nhằm đem đến sự kết hợp hoàn hảo cho không gian.

tủ bếp chữ i kết hợp tủ lạnh Samsung Bespoke đẹp sang trọng

Ngoài ra, người dùng cũng có thể chọn màu tủ bếp và tủ lạnh Samsung Bespoke theo gam nóng hoặc lạnh để tạo nét đặc trưng riêng. Bên cạnh đó, với thiết kế tinh tế âm tường, tủ lạnh Samsung Bespoke kết hợp cùng tủ bếp chữ I module sẽ đem đến sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian sống.

Trong trường hợp người dùng cần cơi nới, cải tạo không gian bếp nhưng lo lắng về vấn đề phá vỡ cấu trúc hiện tại gây mất thời gian, chi phí, sự kết hợp giữa tủ bếp chữ I và tủ lạnh Samsung Bespoke sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Với thiết kế dễ dàng tháo rời hoặc ghép, tủ bếp chữ I module và tủ lạnh Samsung Bespoke sẽ giúp bạn dễ dàng thay đổi kích thước, dung tích sử dụng.

Vifuta – công nghệ module tủ bếp hiện đại tại gia đình Việt

VIFUTA đã thành công kết hợp tủ bếp module với tủ lạnh Samsung Bespoke đem đến không gian sống hoàn hảo. Tủ bếp kiểu thẳng hình chữ I có tủ lạnh samsung Bespoke sẽ được kết hợp hoàn hảo bởi thiết kế module linh hoạt. VIFUTA tự hào là một trong những đơn vị tiên phong “dám” đưa thiết kế module vào tủ bếp.

Với sự linh hoạt trong thay đổi, sửa chữa từng khoang độc lập của bếp module, VIFUTA chắc chắn sẽ đưa những sản phẩm hoàn thiện nhất cho người dùng. Mỗi căn bếp sẽ được thiết kế tủ chữ I module riêng biệt. Do đó, chúng tôi sẽ thiết kế theo yêu cầu, sở thích của người dùng nhằm thể hiện cá tính riêng. Với màu sắc phong phú và thiết kế đa dạng của Samsung Bespoke kết hợp với tủ chữ I công nghệ module chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả mọi người.

tủ bếp kết hợp tủ lạnh Samsung Bespoke hình chữ i phong cách tân cổ điển

Tủ bếp kết hợp tủ lạnh Samsung Bespoke có sự linh hoạt khi sử dụng, đa dạng trong màu sắc và thiết kế chính là sự lựa chọn của nhiều người trong thời điểm hiện nay. VIFUTA tự hào là đơn vị thành công trong lĩnh vực kết hợp tủ bếp chữ I module và tủ lạnh Samsung Bespoke làm hài lòng khách hàng.

Để nhận được tư vấn miễn phí, hãy gọi đến hotline: 0869226986 của chúng tôi. Ngoài ra, người dùng có thể truy cập ngay website: vifuta.vn của chúng tôi. Đội ngũ nhân viên của VIFUTA sẽ đưa ra mẫu thiết kế nhanh chóng. Đến với VIFUTA, người dùng sẽ chọn lựa được mẫu thiết kế hoàn thiện nhất cho gian bếp trong bếp của gia đình mình.

VIFUTA – Tận tâm cho ngôi nhà Việt.

Bài viết cùng chuyên mục

Scroll