0 sản phẩm

0

Sửa chữa thay thế các loại phụ kiện bếp chất lượng tốt tại Hà Nội

Cập nhật ngày 18/05/2023. Biên tập bởi Rose

Sửa chữa thay phụ kiện bếp là nhu cầu phát sinh đối với những gia chủ có tủ bếp sử dụng lâu năm (7-10 năm). Hoặc cũng có khi là khách hàng mua phụ kiện ban đầu chưa đủ tốt dẫn đến tình trạng hỏng hóc nhanh hơn. Bài viết này sẽ giúp khách hàng khắc phục hạn chế của phụ kiện cũ và có hướng chọn phụ kiện mới tốt nhất để thay thế.

Chưa có đánh giá nào

1. Sửa chữa thay phụ kiện bếp thường gồm những gì?

Sau thời gian dài sử dụng tủ bếp, việc sửa chữa thay phụ kiện bếp là cần thiết đối với các gia chủ. Điều này giúp khắc phục tình trạng hỏng hóc và giảm sự bực tức khi nấu nướng. 

– Tay nắm

        Đây là phụ kiện bếp gắn liền với cánh và ngăn kéo tủ bếp. Nó được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, phổ biến nhất là inox. Có hai dạng tay nắm: tay nắm âm, tay nắm nổi. Tay nắm có chức năng tạo sự tiện nghi, thoải mái và trang trí. Tuy nhiên, qua quá trình sử dụng lâu dài, có thể những tay nắm bị bung ra hoặc lỏng lẻo. Điều này gây ra những bất tiện cho người sử dụng. Vì vậy, gia chủ cần sửa chữa thay phụ kiện tay nắm ngay.

– Bản lề

          Bản lề là phụ kiện bếp có vai trò kết nối thùng tủ với cảnh tủ. Chất liệu phổ biến là từ inox. Bản lề hỏng thường gây ra tình trạng cánh cửa bị xệ xuống hoặc lỏng lẻo, phát ra tiếng kêu. Sửa chữa thay thế phụ kiện bản lề cần được thực hiện để khắc phục tình trạng này.

sửa chữa tủ bếp phụ kiện

– Ray trượt

       Ray trượt là phụ kiện bếp đi kèm với ngăn kéo tủ bếp, giúp ngăn kéo di chuyển thuận tiện. Dùng lâu ngày, ray trượt có thể bị kẹt bi, khiến ray không thể hoạt động được. Tình trạng này có thể khắc phục bằng sửa chữa thay phụ kiện như bi hoặc ray.

Sửa chữa thay phụ kiện bếp

– Kệ xoong nồi

         Kệ xoong nồi giúp lưu trữ các vật dụng nấu ăn, tạo sự gọn gàng, ngăn nắp cho căn bếp. Kệ xoong thường bị hỏng hỏng do dùng lâu ngày như độ trơn trượt kém, hoặc bị sập xệ.

– Tay nâng

        Trong quá trình sử dụng, gia chủ có thể gặp một số vấn đề như: cánh tủ không dừng đúng vị trí mong muốn, cánh tủ không khớp với thùng tủ, cánh tủ không hạ hết xuống mà chỉ ở lưng chừng… Thậm chí không hoạt động sau thời gian sử dụng lâu ngày. Những vấn đề này thường gây ra những khó chịu nhất định cho gia chủ nếu không sửa chữa thay phụ kiện kịp thời.

2. Quy trình sửa chữa thay phụ kiện bếp

 Sửa chữa thay phụ kiện bếp cần được thực hiện theo đúng quy trình tiêu chuẩn kỹ thuật và dịch vụ của Vifuta:

– Nhân viên đến khảo sát, thảo luận với khách hàng để thống nhất phương án

Sửa chữa thay phụ kiện tủ bếp
– Xác định sửa chữa phụ kiện để dùng tiếp hay cần thay thế bằng phụ kiện mới
– Báo giá cho khách hàng bằng bản báo giá chi tiết
– Tiến hành sửa chữa hoặc thay phụ kiện một cách nhanh nhất và đảm bảo chất lượng
– Duy trì dịch vụ bảo hành cho khách

3.Đơn vị sửa chữa thay phụ kiện bếp tốt nhất tại Hà Nội

Vifuta là đơn vị chuyên sản xuất và thi công tủ bếp với bề dày kinh nghiệm. Trong quá trình làm việc với các hãng phụ kiện bếp trong và ngoài nước, chúng tôi tự tin tư vấn với khách phụ kiện bếp tốt nhất mà giá cả hợp lý. Thợ lắp đặt thi công của Vifuta có tay nghề kỹ thuật cao nên họ có thể sửa chữa thay mới phụ kiện bếp một cách chuyên nghiệp với thời gian ngắn nhất.

Vifuta Home xưởng sản xuất tủ bếp chất lượng cao uy tín

Bài viết cùng chuyên mục

Scroll