0 sản phẩm

0

Bộ sưu tập mẫu tủ bếp hình chữ I âm trần đẹp tối ưu không gian

Cập nhật ngày 18/05/2023. Biên tập bởi Home Vifuta

Căn bếp lột xác hoàn toàn nhờ sự tối ưu được nhân hai lần. Với thiết kế đặc biệt ấn tượng, tủ bếp chữ I âm trần đang dần lọt vào mắt xanh của rất nhiều gia chủ. Hãy cùng Vifuta điểm mặt kể tên những mẫu tủ bếp đẹp xuất sắc này nhé!

Chưa có đánh giá nào

1. Tủ bếp chữ I âm trần là gì?

– Đặc điểm:

Tủ bếp âm trần (tủ kịch trần) là chiếc tủ thần kì có thể nằm ẩn vào tường, không để lộ ra ngoài như các hệ tủ bếp truyền thống. Kiểu thiết kế âm trần với diện mạo chữ I đơn giản tạo nên một thiết kế mới mẻ, lạ mắt. Thiết kế mới lạ càng trở nên hoàn hảo khi sở hữu thêm những ưu điểm vô cùng đặc biệt.

Tủ bếp chữ i âm trần tân cổ điểnMẫu tủ bếp âm trần tân cổ điển chữ i sang trọng

– Ưu điểm:

Đặc trưng nổi bật của tủ bếp chữ I âm trần là tiết kiệm diện tích. Tạo nên một không gian lưu trữ đầy đủ, tiện nghi. Tủ bếp âm trần tận dụng được chiều cao của trần nhà. Che khuất những cột, xà bê tông trên trần giúp căn bếp khắc phục góc chết. Lấy cái đẹp để dẹp cái xấu càng làm cho không gian bếp thêm phần nổi bật, thu hút.

Ngoài ra, tủ bếp âm trần tuy cao hơn tủ bếp truyền thống nhưng vẫn không hề tạo cảm giác bí bách, chật chội.
Thiết kế loại bỏ tủ trong bếp, nhìn từ ngoài vào một căn bếp không có tủ giúp mở rộng không gian. Phát huy sức sáng tạo, trang trí của gia chủ.

Tủ bếp chữ I âm trần còn giúp nhà bếp của bạn trở nên gọn gàng, ngăn nắp hơn bao giờ hết. Tủ bếp âm trần đang là xu hướng làm mưa làm gió trong thi công nội thất hiện nay. Vừa mang lại vẻ đẹp hiện đại, “mới, độc, lạ” vừa nâng tầm không gian sống.

Tủ bếp kịch trần đẹp

2. Một số lưu ý khi chọn thiết kế tủ bếp chữ I âm trần

– Kích thước:

Tủ bếp âm trần một khi lắp đặt sẽ không thể dịch chuyển. Đây là lưu ý đầu tiên để gia chủ lựa chọn kỹ lượng vị trí đặt tủ bếp cố định. Trong trường hợp các hộ chung cư có trần nhà vừa phải, diện tích bị hạn chế.

Lựa chọn mẫu tủ âm trần giúp cho căn bếp tận dụng thêm không gian để lưu trữ. Nơi đây như mở ra không gian mới thoáng đãng, rộng rãi.

Đối với kiểu nhà đất có trần quá cao thì không nên làm tủ âm trần. Bởi thiết kế này không tạo ra giá trị sử dụng trong căn bếp như vậy. Và trần nhà quá cao sẽ làm mất đi tính thẩm mỹ vốn có của nó. Tủ trên và tủ dưới không tạo ra sự cân đối, hài hòa. Đồng thời khi người nội trợ thao tác sẽ gặp nhiều khó khăn do hệ tủ trên quá cao, xa tầm với.

mẫu tủ bếp âm trần mở rộn không gian

– Vật liệu tủ bếp:

Trong điều kiện thời tiết nóng ẩm, tủ bếp âm trần rất dễ phải đối mặt với tình trạng ẩm mốc. Khách hàng cần lựa chọn chất liệu gỗ được xử lý tốt, có khả năng chống ẩm mốc hoàn hảo như gỗ Plywood, MDF,… Để bảo vệ độ bền và vẻ đẹp lưu giữ thời gian cho tủ bếp gia đình.

3. Bộ sưu tập tủ bếp chữ I âm trần đẹp hiện đại tiện nghi

3.1. Tủ bếp chữ I Melamine

Với lớp phủ Melamine, tủ bếp chữ I âm trần sẽ tạo ra bức tường với điểm nhấn màu sắc hết sức thú vị. Sử dụng chiếc áo bảo vệ Melamine sẽ giúp tủ bếp luôn chống chịu được tác động mạnh mà không bị biến dạng.

Về màu sắc, Melamine sẽ mang đến cho bạn nhiều lựa chọn đa dạng. Từ màu vân gỗ truyền thống đến các kim màu đơn sắc trẻ trung, hiện đại. Không chỉ là nơi để thao tác nấu nướng, căn bếp còn thể hiện phong cách sống của gia chủ. Đây là lựa chọn đáng để thử cho những gia chủ yêu thích sự độc lạ, phá cách.

Mẫu tủ bếp kịch trần cho nhà nhỏ

3.2. Tủ bếp chữ I Laminate

Tủ bếp chữ I Lamine đẹp điên đảo với diện mạo mịn màng, không tì vết. Mẫu tủ bếp này đặc trưng bởi sự giản dị, tinh tế và đề cao tính công năng. Lớp phủ Laminate tạo nên bảng màu sống động từ mặt sần, mặt bóng gương, mặt vân gỗ,…

Sự tối giản trong kiểu dáng chữ I cũng là một trong những phương pháp giúp không gian luôn hiện đại, tươi mát mỗi ngày. Không gian bếp sẽ tràn ngập năng lượng tích cực nhờ sự thu hút của chiếc tủ bếp này.

Giá tủ bếp melamine chữ i

3.3. Tủ bếp chữ I Acrylic

Nếu bạn muốn biến hóa không gian bếp của mình trở nên “thời trang” hơn thì hãy lựa chọn lớp phủ Acrylic. Điểm quyến rũ của tủ bếp chữ I Acrylic là bề mặt nhẵn bóng, phẳng mịn như một lớp gương. Lớp phủ này có tính năng chống trầy xước, chịu lực và chịu nhiệt vô cùng tốt. Màu sắc nổi bật, phong phú có từ các màu trơn, giả đá đến các màu vân gỗ. Thiết kế âm trần trở thành chỗ trốn đầy thẩm mỹ của tủ bếp chữ I Acrylic. Đem tới một không gian sang trọng, đầy tính hiện đại.

Tủ bếp kịch trần acrylic chữ i sang trọng

Tủ bếp cao kịch trần bằng Acrylic sang trọng

4. Đơn vị sản xuất thi công tủ bếp chữ I âm trần uy tín chất lượng

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong sản xuất nội thất, Vifuta là đơn vị thiết kế và thi công tủ bếp chữ I âm trần chất lượng hàng đầu Việt Nam. Các sản phẩm tại đây luôn được kiểm định, đánh giá khắt khe, đáp ứng các yêu cầu khác nhau của khách hàng.

Đội ngũ nhân viên với sức trẻ cùng tinh thần nhiệt huyết, chuyên môn vững vàng. Đến với Vifuta, quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình về sản phẩm cũng như các chính sách liên quan.
Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ tại Vifuta. Vifuta tự tin sẽ mang đến những trải nghiệm không gian bếp tiện nghi và thoải mái nhất.

Bài viết cùng chuyên mục

Scroll